News & Update

เคส iPhone 6s สุดพรีเมี่ยมด้วยวัสดุไทเทเนี่ยม ในราคา $1000

นี่คือเคส iPhone 6s ระดับพรีเมี่ยม ผลิตด้วยไทเทเนี่ยมเกรดเดียวกับยานอวกาศ ผลิตออกมาเพียงแค่ 100 ชุด ในราคาเพียงแค่ $1000 หรือ 35000 บาทเท่านั้น

มาดูเคสสำหรับ iPhone 6s ที่มาพร้อมกับความหรูหราระดับขีดสุด ด้วยวัสดุที่ใช้เป็นไทเทเนี่ยม มาพร้อมกับราคาที่สูงถึง $1000 หรือคิดเป็นเงินไทยก็ 35,000 บาท นี่เคสราคาซื้อ iPhone 6s Plus ได้เลยนะ!!!

เคสตัวนี้ชื่อว่า Advent ซึ่งผลิตโดย Gray International ที่มีความพิเศษในการผลิตตั้งแต่วัสดุเป็นไทเทเนี่ยม Grade 5 ที่เป็นระดับเดียวกันกับที่ใช้สร้างยานอวกาศและรถ Formula 1 มีคุณสมบัติเด่นตรงที่มีความทนทานแข็งแกร่งกว่าแสตนเลสทั่วไปถึง 2.5 เท่า โดยที่น้ำหนักเบากว่าครึ่งนึง ซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้ iPhone6s ของคุณเป็นรอยหรือหักงอได้

การผลิตจะมีลวดลายที่ตัวโลหะแบบ Mechanically Textured Finish โดยวิธีการใส่กับ iPhone จะมีตัวยางแบบสีสวมเข้าไปก่อนแล้วเอาตัวเคสไทเทเนี่ยมสวมทับอีกชั้นเพื่อความกระชับ (ยางมีแถมมาให้ในกล่อง 3 สี คือดำ แดง เหลือง) และยังมีการสลักข้อความด้วยแสงเลเซอร์ พร้อมหมายเลข serial number ที่ระบุอันดับสินค้าของคุณ โดยที่มันถูกผลิตออกมาจำนวนจำกัดเพียงแค่ 100 ชุดเท่านั้น

นอกจากแบบลวดลาย Mechanically Textured Finish แล้วก็ยังมีที่เป็น Stealth Edition ที่เคลือบด้วย DLC (Diamond-like carbon) ผลิตออกมาแค่ 500 ชุด ในราคา $550 และ Aurora Edition ที่เคลือบเป็นสีเหลือบ ราคา $700 และมีเพียงแค่ 500 ชุดเท่านั้น

iPhone 6s Steath

Stealth Edition

Aurora-Angle-1-red

Aurora Edition

สำหรับคนที่ชอบความหรูหราและลิมิตเต็ดตัวจริง แต่ดูจากการออกแบบแล้วที่เป็นการเอากรอบมาเสียบครอบด้านข้างเป็นบัมเปอร์ ตำแหน่งที่เว้นว่างไว้อย่างเช่นช่องเสียบสาย Lightning และบริเวณด้านบนก็ยังมีโอกาสโดนกระแทกได้อยู่

Group-IMG_0326_9d6e4dc3-24e2-4be7-9dd8-5d93516efa15

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save