News & Update

iPhone 6S และ 6S plus จะเปิดตัว 9 กันยานี้!!

หลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่อย่าง iPhone 6S และ iPhone 6S plus กันมามากพอสมควรแล้ว วันนี้ก็ได้มีการรายงานข่าวมาจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้

หลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 6S และ 6S plus ที่คาดว่าจะเป็นรุ่นใหม่จากทางแอปเปิ้ล และวันนี้เองก็ได้มีการรายงานข่าวจากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า BuzzFeed john Paczkowski ที่ดูน่าเชื่อถือได้ออกมารายงานข่าวเกี่ยวกับการเปิดตัวครั้งนี้ว่าแอปเปิ้ลได้ออกบอกเปรยๆ แล้วเมื่อไม่นานมานี้ว่าเค้าจะมีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ในวันที่ 9 เดือนกันยายนนี้

 iPhone 6s plus

iphone 6s plus

ถ้าหากเคยลองสังเกตุประเพณีการเปิดตัวของ iPhone ที่เคยมีกันมาเนิ่นนานแล้วละก็ คุณก็น่าจะเดาได้เลยว่าเวลาที่เค้าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือรุ่นต่างๆ ก็จะต้องมีการเปิดตัวระบบปฏิบัติการตัวล่าสุดออกมาก่อนหน้า อย่างเช่น iOS 9  และหลังจากนั้นถัดมาอีกไม่นานนัก เค้าถึงจะประกาศและจัดเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่อย่างเช่น 6s และ 6s plus แบบเป็นทางการ ซึ่งการใส่ S ให้กับรุ่นของโทรศัพท์ของเค้านั้นหมายความว่า การออกแบบ และรูปร่างหน้าตานั้นจะยังคงเหมือนเดิมทุกประการ แต่จะแตกต่างกันตรงที่เค้าจะพัฒนาให้ระบบภายในทั้งหมดให้ทำงานมีประสิทธิภาพเร็วและดีมากขึ้นกว่าเดิม

ใน่สวนนี้ผมคาดว่าน่าจะเพิ่มเทคโนโลยี Force Touch เข้ามาเพื่อช่วยให้การใช้งานระบบทัชสกีนบนหน้าจอทำงานดีมากขึ้น และเค้าก็ยังปรับเพิ่มในส่วนของกล้องให้มีความละเอียดมากขึ้นถึง 12 ล้านพิกเซล จากปกติของเดิมคือ 8 ล้านพิกเซล ในส่วนของตัวบอดี้เค้าได้นำเอาวัสดุอะลูมิเนียมที่มีความแข็งแรงทนทาน เช่นเดียวกับวัสดุที่ใช้ในการผลิตเจ้าตัว Apple Watch Sport มาใช้กับตัวบอดี้ของเจ้าโทรศัพท์มือถือรุ่น 6s และ 6s plus อีกด้วย
Cradit by Explore Gadgets
และนอกจากนี้ยังมีข่าวแว่วๆ มาอีกว่า ในงานนี้อาจจะมี Apple TV มาร่วมเปิดตัวในงานอีเว้นท์เดียวกันนี้ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีรายงานข่าว ที่ระบุว่ามีการอัพเกรดกล่องสตรีมมิ่งโทรทัศน์ รวมไปถึงชิป A8 ที่มีความรวดเร็วมากขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญยังมี touchpad, Siri และเนื้อหาใหม่ๆใน App Store มาให้ได้ตื่นเต้นกันแบบไม่มีพักอีกด้วย

ส่วนข่าวลือที่ได้ยินกันมาอย่างยาวยาวนานเกี่ยวกับ Ipad อย่างเช่น iPad Pro ที่มีขนาดหน้าจอ 12.9 นิ้วตัวใหม่ ที่จะออกมาสู่ท้องตลาดนี้น่าจะพุ่งไปที่กลุ่มเป้าหมายหลักอย่างเช่น กลุ่มธุรกิจ และอุตสาหกรรมการศึกษา แต่อย่างไรก็ตามผมก็คาดว่าน่าจะจัดงานเปิดตัวคนละอีเว้นท์กันกับ iPhone ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนกันยายนนี้อย่างแน่นอน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save