News & Update

มีลุ้น!! iPhone 6C อาจเปิดตัวปลายปี 2015 นี้

เมื่อไม่นานมานี้ ดูเหมือนจะมีข่าวลือว่า iPhone 6c นั้นยังคงมีอยู่ Foxconn และได้เริ่มจ้างพนักงานใหม่ตามความคาดหมายของการเปิดตัว ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

เมื่อไม่นานมานี้ดูเหมือนจะมีรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวลือที่ยืนยันอีกครั้งว่า  iPhone  6C  นั้นยังคงมีอยู่ หลังจากที่สำนักข่าวอย่าง gforgames ได้ออกมารายงานข่าวเกี่ยวกับ Foxconn ว่าเค้าได้เริ่มมีการจ้างพนักงานใหม่ตามความคาดหมายของการเปิดตัว ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

iPhone 6C

iPhone 6C Spec

ข่าวลือที่ได้ยินมาจากแหล่งข่าวมากมายถึงสเปคของเจ้าไอโฟนตัวนี้ว่า ใช้ชิปการประมวลผล A7 ร่วมกับชิปการประมวลผลการเคลื่อนไหว M7 และมีฟีเจอร์ Touch ID เพิ่มเข้ามาให้ แต่ไม่มีฟีเจอร์ของ Forch Touch เสริมเข้ามา

size 4 inch

ส่วนหน้าจอมีขนาดกว้าง 4 นิ้ว ตัวเครื่องทำด้วยโลหะ ซึ่งจะแตกต่างจาก iPhone 5c ที่ตัวเครื่องใช้วัสดุเปนพลาสติค นอกจากนี้ก็ยังมีแฟลชแบบ Dual Flash เหมือนในไอโฟน 5s

6C-Rear-Housing-1

และอาจจะมีมีลำโพงแบบ Dual rows คือมึรูลำโพงสองแถวเพิ่มมาให้อีกด้วย และก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ตัวเครื่องที่มีสีสันแคนดี้เอาไว้เช่นเดิม

6C speakerCradit by Supplier future

ในส่วนข่าวลือของทางด้านของผู้อำนวยการ IHS สถาบันวิจัยเทคโนโลยีในประเทศจีนที่มีชื่อว่า Kevin Wang ที่ได้ออกมาโพสแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ 6c ว่าควรจะออกมาภายในปีนี้ ในเพจส่วนตัวของเค้าก็ทำให้บรรดาสาวกไอโฟนหลากสีรู้สึกอุ่นใจกันได้บ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ได้มีนักวิเคราะห์อุตสาหกรรมบางกลุ่มออกมาเผยการสำรวจความเป็นไปได้ว่า อาจจะไม่มีการเปิดตัวในปีนี้ ซึ่งข่าวลือนี้ก็ยังไม่สามารถด่วนสรุปหรือยืนยันอะไรได้อย่างชัดเจนทางที่ดีรอติดตามข่าวกันต่อไปน่าจะดีกว่า เพราะไม่แน่ว่าแอปเปิ้ลอาจจะทำเซอร์ไพร์โดยมีการประกาศเปิดตัวพร้อมๆ กับ iPhone 6s และ 6s Plus  ก็เป็นได้ครับ

ข่าวบน Twitter ของ Evan Blass

นอกจากนี้ ยังมีข่าวแว่วๆทิ้งท้ายมาอีกว่าถ้าหากตัวเลขยอดขายนั้นมีการเพิ่มขึ้นมาก แอปเปิ้ลก็อาจจะขยายธุรกิจของสมาร์ทโฟนเข้าไปในตลาดยานยนต์ที่มีข่าวหลุดออกมาว่าแอปเปิ้ลจะสร้างขึ้นเองในอนาคต พร้อมทั้งร่วมเป็นพันธมิตรกับ BMW และ Mercedes อีกด้วย

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save