News & Update

เปรียบเทียบราคา iPhone 6, iPhone 6 Plus ครบทุกค่าย (AIS, Dtac, Truemove H)

ตอนนี้เหล่าบรรดาโอเปอเรเตอร์ทั้ง 3 ค่ายก็ออกมาเปิดให้จอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนั้นยังเปิดราคาขายของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus อย่างเป็นทางการออกมาด้วยครับ นอกจากนี้ Apple Online Store ประเทศไทยก็ได้เปิดราคาขายของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เช่นกัน

ตอนนี้เหล่าบรรดาโอเปอเรเตอร์ทั้ง 3 ค่ายก็ออกมาเปิดให้จอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนั้นยังเปิดราคาขายของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus อย่างเป็นทางการออกมาด้วยครับ นอกจากนี้ Apple Online Store ประเทศไทยก็ได้เปิดราคาขายของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เช่นกัน ทีมงานจึงทำเป็นตารางเปรียบเทียบราคาของแต่ละค่ายไว้เพื่อการตัดสินใจครับ (ราคาของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ที่เห็นนั้นเป็นราคาของเครื่องเปล่าเท่านั้น ไม่รวมราคาเครื่องพร้อมแพ็คเกจ) ซึ่งแต่ละค่ายนั่นก็จะมีราคาเครื่องเปล่าไม่แตกต่างกันสักเท่าไหร่

iphone-price-comparison

a8-pc

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save