News & Update

ลือ iPhone 5S จะมีออกมาหลายสี และหลากหลายขนาดหน้าจอ

มีข่าวออกมาล่าสุดว่า iPhone รุ่นถัดไป (คาดว่าชื่อ iPhone 5S) จะมาพร้อมสีให้เลือกหลากสี คือ สีน้ำเงิน, สีเหลือง, สีชมพู, สีเงิน ในแบบเดียวกับที่ iPod touch ใช้อยู่ตอนนี้

มีข่าวออกมาล่าสุดว่า iPhone รุ่นถัดไป (คาดว่าชื่อ iPhone 5S) จะมาพร้อมสีให้เลือกหลากสี คือ สีน้ำเงิน, สีเหลือง, สีชมพู, สีเงิน ในแบบเดียวกับที่ iPod touch ใช้อยู่ตอนนี้ และยังมีขนาดหน้าจอให้เลือกหลายแบบมากกว่า iPhone 5

Brian White นักวิเคราะห์จาก Topeka Capital Markets ได้ออกมาบอกว่า จากการที่ iPhone รุ่นถัดจาก iPhone 4 นั้นมีชื่อเรียกว่า iPhone 4S เพราะฉะนั้น iPhone รุ่นถัดจาก iPhone 5 ก็น่าจะเรียกว่า iPhone 5S ด้วย นอกจากนี้เขายังได้ออกมาวิเคราะห์ว่า iPhone 5S จะเริ่มเปิดตัวในช่วงกลางปีนี้ และเขายังเชื่อว่า Apple จะออก iPhone 5S หลายรุ่นและมีหน้าจอหลายขนาด (อาจจะมี iPhone mini ที่มีหน้าจอเล็กลง) เพื่อที่จะแย่งชิงส่วนแบ่งตลาดได้หลากหลายขึ้น

ipod-touch2

ก่อนหน้านี้นักวิเคราะห์จาก Jeffries ก็ออกมาบอกเช่นกันว่า iPhone 5S จะมีทั้งหมด 6-8 สี

แต่ทั้งหมดนี้ก็เป็นแค่การพยากรณ์ของเหล่านักวิเคราะห์เท่านั้นเอง อารมณ์เดียวกับหมอดูในบ้านเราที่ออกมาทำนายทายทักในช่วงต้นปีนั่นแหละ เพราะฉะนั้นอยู่ที่วิจารณญาณของคุณนะจ๊ะ

 

 

ที่มา Mashable

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save