News & Update

ภาพหลุด iPhone 5C พร้อมกล่องและคู่มือในลักษณะเดียวกันกับ iPod touch

มาถึงข่าวคราวก่อนการเปิดตัวของ iPhone รุ่นใหม่ที่มีข่าวลือว่า Apple นั้นจะเปิดตัวขึ้นในวันที่ 10 กันยายนนี้ นอกจาก iPhone รุ่นใหม่ซึ่งออกเป็นประจำทุกปีอย่าง iPhone 5S (ชื่อตามข่าวลือ) แล้ว ก็ยังมีอีกรุ่นที่เป็น iPhone ราคาถูก ซึ่งมีชื่อเรียกตามข่าวลือว่า iPhone 5C

มาถึงข่าวคราวก่อนการเปิดตัวของ iPhone รุ่นใหม่ที่มีข่าวลือว่า Apple นั้นจะเปิดตัวขึ้นในวันที่ 10 กันยายนนี้ นอกจาก iPhone รุ่นใหม่ซึ่งออกเป็นประจำทุกปีอย่าง iPhone 5S (ชื่อตามข่าวลือ) แล้ว ก็ยังมีอีกรุ่นที่เป็น iPhone ราคาถูก ซึ่งมีชื่อเรียกตามข่าวลือว่า iPhone 5C ครับ ตอนนี้ก็มีภาพหลุดของเจ้า iPhone 5C ออกมาอีกครั้งหนึ่ง โดยเป็นภาพของกล่องแพ็คเกจ iPhone 5C ครับ

สำหรับกล่องนี้หลุดออกมาจากประเทศจีน และเป็นกล่องในลักษณะใสๆตามแบบฉบับของ Apple ซึ่งดูๆไปก็ใกล้เคียงกับแพ็คเกจกล่องของ iPod touch เลยทีเดียวครับ

 

Screen-Shot-2013-08-31-at-11.25.48-AM

 

iphone_5c_packaging2

iphone_5c_packaging3

 

ที่มา Pocketnow

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save