News & Update

ทรูมูฟเอชจัดหนัก! ขาย iPhone 5c ราคาเพียง 4,990 บาทเท่านั้น

Truemove H จัดโปรแรง ขาย iPhone 5c ในราคาเพียง 4,990 บาทเท่านั้น โดย iPhone 5c ที่ Truemove H ขายราคานี้นั้นเป็นรุ่น 16GB และต้องติดสัญญาแพ็คเกจ iSmart 899 บาทเป็นระยะเวลา 24 เดือน (2 ปี) ส่วน iPhone 5c รุ่นความจุ 32GB จะวางขายในราคา 7,990 บาทและติดสัญญาแพ็คเกจ iSmart 899 บาทนาน 24 เดือน และจะได้ใช้งาน 4G ฟรีถึงสิ้นปี 2557 นี้ด้วย

Truemove H จัดโปรแรง ขาย iPhone 5c ในราคาเพียง 4,990 บาทเท่านั้น โดย iPhone 5c ที่ Truemove H ขายราคานี้นั้นเป็นรุ่น 16GB และต้องติดสัญญาแพ็คเกจ iSmart 899 บาทเป็นระยะเวลา 24 เดือน (2 ปี) ส่วน iPhone 5c รุ่นความจุ 32GB จะวางขายในราคา 7,990 บาทและติดสัญญาแพ็คเกจ iSmart 899 บาทนาน 24 เดือน และจะได้ใช้งาน 4G ฟรีถึงสิ้นปี 2557 นี้ด้วย

LVD_5c_01

LVD_5c_02

 

LVD_5c_03

 

รายละเอียดทั้งหมดของ iPhone 5c ราคาเริ่มต้น 4,990 บาทจาก Truemove H

รายการส่งเสริมการขายสมาร์ทโฟน ลดค่าเครื่อง iPhone5c

สิทธิส่วนลดค่าเครื่องสำหรับผู้ที่ซื้อโทรศัพท์ iPhone 5c ที่ใช้บริการทรูมูฟเอช

1. สิทธิส่วนลดค่าเครื่องนี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ ตามตารางที่ระบุในข้อ 3.1 พร้อมอุปกรณ์ (“เครื่อง”) จากบริษัท ทรู ดิสทริบิวชั่น แอนด์เซลล์ จำกัด (“ผู้ขาย”) และจดทะเบียนเปิดใช้บริการทรูมูฟ เอช ของ บริษัท เรียล มูฟ จำกัด (“เรียลมูฟ”) โดยมีคุณสมบัติภายใต้เงื่อนไขข้อ 2 และเลือกใช้รายการส่งเสริมการขายแบบเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือน iSmart 899 ตามที่กำหนด ระหว่างวันที่ 20 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2557 เท่านั้น
2. ลูกค้าตามข้อ 1 ต้องเป็นผู้สมัครใช้บริการทรูมูฟ เอช ด้วยวิธีการอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้ 2.1 เปิดใช้บริการเลขหมายใหม่ ระหว่างวันที่ 20 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2557 หรือ 2.2 ทำการย้ายเครือข่ายเลขหมายเดิมมาใช้บริการทรูมูฟ เอช สำเร็จ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2557 เป็นต้นไป
3. สิทธิพิเศษ:
3.1 ส่วนลดค่าเครื่อง ลูกค้าตามข้อ 1 ที่ตกลงซื้อเครื่องพร้อมกับใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟ เอช ในระบบรายเดือนในนามบุคคลธรรมดาตามรายการส่งเสริมการขายที่กำหนด เป็นระยะเวลาไม่น้อย กว่า 24 เดือนติดต่อกันนับตั้งแต่วันที่ขอรับสิทธิเป็นต้นไป จะได้รับสิทธิส่วนลดค่าเครื่องดังนี้ :

 

รุ่น ราคาขายปกติ
(บาท/เครื่อง)
ส่วนลดค่าเครื่อง
(บาท/เครื่อง)
ราคาสุทธิที่ลูกค้าต้องชำระ
(บาท/เครื่อง)
รายการส่งเสริมการขาย
ที่สามารถเลือกใช้
ระยะเวลาใช้บริการขั้นต่ำ
(เดือน/รอบบิล)
iPhone 5c 16 GB 20,700 15,710 4,990 iSmart 899 24
iPhone 5c 32 GB 24,500 16,510 7,990 iSmart 899 24

3.2 ฟรีค่าบริการรายเดือนแพ็กเกจเสริม 4G : เพื่ออัพเกรดการใช้บริการจาก 3G/EDGE/GPRS เป็น 4G จะได้รับยกเว้นค่าบริการรายเดือนในอัตรา 99 บาทต่อเดือน(รอบบิล)นับตั้งแต่เดือนแรกที่เปิดใช้บริการแพ็กเกจเสริมนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2557 ทั้งนี้ ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขของแพ็กเกจเสริม 4G ท้ายรายการส่งเสริมการขายนี้
4. หากผู้รับสิทธิได้รับสิทธิส่วนลดแล้วไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขในข้อใดข้อหนึ่งหรือหลายข้อรวมกัน ผู้รับสิทธิตกลงชำระเงินส่วนลดค่าเครื่องสำหรับ iPhone 5c 16GB จำนวน 15,710บาท และ iPhone 5c 32GB จำนวน 16,510 บาท คืนให้แก่ผู้ขายที่ ทรู ช้อป ในวันที่ยกเลิกบริการหรือผิดข้อตกลงทันที
5. การชำระค่าใช้บริการรายเดือน : หักชำระผ่านบัตรเครดิต หรือ บัญชีเงินฝากของ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารธนชาต ธนาคารยูโอบี และ ธนาคารทหารไทย เท่านั้น โดยเจ้าของบัตรเครดิต หรือ บัญชีเงินฝาก ต้องมีชื่อตรงกับชื่อของผู้ขอรับสิทธิ อัตราส่วนลดและราคาค่าเครื่องดังกล่าวเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
6. ส่วนลดและราคาค่าเครื่องดังกล่าวเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
7. สิทธิส่วนลดนี้ ไม่สามารถโอน แลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นใดได้

 


 

ข้อกำหนดและเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย iSmart 899

1. รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้สมัครใช้บริการทรูมูฟ เอช iSmart 899 แบบเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือน ในนาม บุคคลธรรมดา กับ บริษัท เรียล มูฟ จำกัด (“เรียลมูฟ”) ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2557 คิดอัตรา ค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือน 899 บาทต่อเดือน รับสิทธิโทรได้ทุกเครือข่าย 500 นาที (เศษของนาทีคิด เป็นหนึ่งนาที) , ใช้ 3G/EDGE/GPRS ความเร็วสูงสุด 42 เมกกะบิตต่อวินาที (Mbps.) รวมกันจำนวน 3 กิกกะไบต์ (GB) หลังจากนั้นจะใช้ได้ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน ที่ความเร็วสูงสุด 384 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps.) และ ใช้ บริการ WiFi แบบ Auto Log in ได้ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน ที่ความเร็วสูงสุด 200 เมกกะบิตต่อวินาที (Mbps.)
การใช้บริการ 3G/EDGE/GPRS ตามข้อ 1 ข้างต้น อยู่ภายใต้นโยบายการใช้งานรับส่งข้อมูลอย่าง เหมาะสม (Fair Usage Policy) โดย เรียลมูฟ สงวนสิทธิในการจัดการบริหารเครือข่าย ตามความเหมาะสมเพื่อ รักษามาตรฐานคุณภาพของบริการ และเพื่อช่วยให้ผู้ใช้บริการโดยรวมสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น จำกัด หรือ ลดความเร็วหรือดำเนินการใดๆ ในการรับส่งข้อมูลต่างๆ การใช้งาน Bit Torrent, การดาวน์โหลด และ/หรือ อัพโหลดไฟล์ขนาดใหญ่, หรือ การใช้งานใดที่มีการรับส่งข้อมูลในปริมาณมากอย่างต่อเนื่อง หรือที่มี ผลต่อการใช้บริการหรือเกิดความไม่เป็นธรรม ก่อหรืออาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อผู้ใช้บริการอื่น และ/หรือต่อ เครือข่าย หรือการให้บริการโดยรวมของเรียลมูฟ
2. ค่าบริการส่วนที่เกินจากสิทธิที่ได้รับในข้อ 1 และค่าบริการอื่นใด จะคิดเพิ่มจากอัตราค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือนในอัตราดังนี้
2.1 ค่าใช้บริการสำหรับการโทรทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง ในอัตรานาทีละ 1.25 บาท คิดตามจริงเป็นนาที เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที และ
2.2 บริการส่งข้อความสั้น (SMS) ระหว่างโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใช้และจดทะเบียนภายในประเทศ คิดเพิ่มเติมจากค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือน ในอัตราข้อความละ 2 บาท
2.3 บริการส่งข้อความมัลติมีเดีย (MMS) ระหว่างโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใช้และจดทะเบียนภายในประเทศ คิดเพิ่มเติมจากค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือน ในอัตราครั้งละ 5 บาท
3. อัตราค่าใช้บริการในข้อ 1 และ 2 ทั้งหมดครอบคลุมเฉพาะค่าบริการโทรออกไปยังเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่หรือโทรศัพท์พื้นฐานที่ใช้และจดทะเบียนภายในประเทศ ค่าบริการ 3G/EDGE/GPRS และค่าบริการเสริมตามประเภทและอัตราตามที่ระบุไว้เท่านั้น ไม่รวมถึงค่าบริการอื่นๆ เช่น บริการดาวน์โหลดข้อมูลเนื้อหาต่างๆ, ค่าบริการข่าวสารข้อมูล, ค่าบริการโทรทางไกลต่างประเทศ, ค่าโทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศและบริการเสริมอื่น ๆ
4. ผู้ใช้บริการจะต้องชำระค่าใช้บริการเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือนในข้อ 1 และค่าบริการส่วนเกินจากค่าใช้บริการ เหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือนในข้อ 2 ตลอดจนค่าบริการเสริม หรือบริการอื่นใดนอกเหนือจากที่ระบุไว้ในข้อ 1 และ ข้อ 2 ในอัตราปกติตามจริง (ถ้ามี)
5. อัตราค่าใช้บริการข้างต้นทั้งหมดยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
6. สำหรับบริการ Wi-Fi by TrueMove H แบบเชื่อมต่ออัตโนมัติ (Auto Log in) ผู้ใช้บริการสามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi โดยอัตโนมัติ (Auto Log in) เมื่อใช้อุปกรณ์ที่ได้ลงทะเบียนหมายเลข MAC (MAC Address) ของเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่เอาไว้ ผู้ใช้บริการสามารถเริ่มใช้งานได้ทันที โดยไม่ต้องใช้ username และ password กรณีที่ผู้ใช้บริการต้องการใช้บริการ Wi-Fi by TrueMove H โดยการใช้ username และ password ในการเข้าใช้บริการ จะไม่รวมอยู่ในสิทธิใช้บริการของรายการส่งเสริมการขายนี้ และจะถูกคิดค่าบริการในอัตรานาทีละ 1 บาท เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที
7. สิทธิใด ๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของ อื่นใดได้ รวมตลอดทั้งไม่สามารถโอนไปให้บุคคลหรือนิติบุคคลอื่นใดได้ด้วย
8. ผู้ใช้บริการจะไม่สามารถใช้บริการ โทรออกไปยังเลขหมายพิเศษ เช่น 1900 หรือส่งข้อความสั้น (SMS) ที่มีการคิดเงินในเชิงพาณิชย์, ใช้บริการเสริม BlackBerry ทั้งนี้ จนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลง
9. หากผู้ใช้บริการกระทำการอันเป็นการอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้ เรียลมูฟ ขอสงวนสิทธิในการยกเลิกการให้บริการตามสัญญาได้ทันที
9.1 กระทำการฝ่าฝืนข้อห้ามในสัญญา: หากผู้ใช้บริการกระทำผิดวัตถุประสงค์แห่งสัญญา ให้ถือเป็นการฝ่าฝืนข้อห้ามในสัญญา
“วัตถุประสงค์แห่งสัญญา” : ผู้ใช้บริการจะต้อง

  • (ก.) ใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้เพื่อการสื่อสารเฉพาะตนโดยมีเจตนาสุจริตตามวิธีการใช้ บริการเยี่ยงปกติประเพณีของบุคคลธรรมดาทั่วไปที่จะพึงกระทำเท่านั้น มิใช่เพื่อประโยชน์ หรือสิ่งอื่นใดที่อาจถือเอาประโยชน์ได้ และจะไม่นำบริการไปใช้ในเชิงพาณิชย์หรือให้บริการต่อ
  • (ข.) ไม่ใช้ ไม่นำบริการมาใช้ ไม่ดัดแปลง หรือไม่กระทำการใดๆ ในเทคโนโลยีหรือระบบหรือสิ่งอื่นใดเพื่อเชื่อมต่อหรือเกี่ยวข้องกับการใช้บริการดังกล่าว รวมทั้งไม่กระทำการ อันมีลักษณะหรือคาดหมายได้หรือ เชื่อได้ว่าจะก่อให้เกิดการผิดศีลธรรมหรือเกิดความเสียหายหรือเกิดความไม่เป็นธรรมต่อเรียลมูฟ หรือบุคคลอื่นใด ทั้งในทางตรงและทางอ้อม หรือไม่ทำการรบกวน หรือก่อความไม่สะดวก หรือเป็นอันตรายต่อเครือข่าย หรือทำให้ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเครือข่ายหรือส่วนใด ๆ ของเครือข่าย เกิดความขัดข้องไม่เป็นไปตามปกติ
    9.2 กระทำการที่มีเหตุผลอันเชื่อได้ว่าผู้ใช้บริการทุจริตหรือมีการปลอมแปลงเอกสารในการสมัครใช้หรือรับข้อเสนอของบริการหรือมีพฤติกรรมฉ้อฉลในการใช้บริการหรือนำบริการไปใช้โดยผิดกฎหมาย
    10. เรียลมูฟ ขอสงวนสิทธิที่จะแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีข้อกำหนด คำสั่ง หรือนโยบายของหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องกำหนดให้มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกเงื่อนไขของบริการนี้หรือคำสั่งดังกล่าวเป็นการเพิ่มภาระในการดำเนินการของเรียลมูฟ
    11. เว้นแต่จะได้ระบุไว้โดยชัดแจ้งเป็นอย่างอื่น เรียลมูฟขอสงวนสิทธิในการแก้ไขเปลี่ยนแปลง ระงับหรือยกเลิกข้อกำหนดนี้ได้ตามความเหมาะสมโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันผ่านช่องทางที่เรียลมูฟพิจารณาเห็นสมควร
    12. รายการส่งเสริมการขายนี้มีระยะเวลา 24 เดือน นับตั้งแต่วันที่จดทะเบียนเปิดใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้


    แพ็กเกจเสริม 4G

    สิทธิพิเศษ
    1. สำหรับผู้ที่สมัครใช้บริการเลขหมายใหม่โทรศัพท์เคลื่อนที่ ทรูมูฟ เอช ของบริษัท เรียล มูฟ จำกัด (เรียลมูฟ) หรือย้ายเครือข่ายเลขหมายเดิมมาใช้บริการทรูมูฟ เอช หรือเป็นผู้ใช้บริการทรูมูฟ เอชในระบบเติมเงินที่เปลี่ยนมาใช้บริการในระบบรายเดือนในนามบุคคลธรรมดา และใช้รายการส่งเสริมการขายแบบเหมาจ่ายขั้นต่ำรายเดือน iSmart 899 ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2557 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากเรียลมูฟ จะได้รับสิทธิ ฟรีค่าบริการรายเดือน 99 บาทตั้งแต่เดือน (รอบบิล) แรกที่เปิดใช้บริการเสริมนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2557
    2. เรียลมูฟขอสงวนสิทธิในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ได้ตามที่เห็นสมควร
    ข้อกำหนดและเงื่อนไข
    1. แพ็กเกจเสริมนี้สำหรับผู้สมัครใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟ เอช ในระบบรายเดือน ในนามบุคคลธรรมดา ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2557 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง
    2. แพ็กเกจเสริม 4G : คิดอัตราค่าใช้บริการเหมาจ่ายรายเดือน 99 บาทต่อเดือน(รอบบิล) ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิ อัพเกรดการใช้บริการจาก 3G/EDGE/GPRS เป็น 4G ที่ความเร็วสูงสุด 100 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps.) จำกัดเฉพาะพื้นที่ที่สามารถใช้บริการ 4G (สามารถตรวจสอบได้ทาง Website http://www.truemove-h.com) ทั้งนี้ ปริมาณการใช้ 4G เมื่อรวมกับปริมาณการใช้ 3G/EDGE/GPRS (ถ้ามี)แล้ว จะต้องไม่เกินสิทธิการใช้ 3G/EDGE/GPRS เดิมที่ได้รับจากรายการส่งเสริมการขายหลักที่ผู้ใช้บริการเลือกใช้ และอยู่ภายใต้นโยบายการใช้งานรับส่งข้อมูลอย่างเหมาะสมของ เรียลมูฟ (Fair Usage Policy)
    3. แพ็กเกจเสริม 4G สามารถใช้ร่วมกับแพ็กเกจ iSmart 899 เท่านั้น
    4. อัตราค่าใช้บริการข้างต้นยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
    5. สิทธิใด ๆ ตามที่ระบุไว้ในแพ็กเกจเสริมนี้ไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของอื่นใดได้ รวมตลอดทั้งไม่สามารถโอนไปให้บุคคลหรือนิติบุคคลอื่นใดได้ด้วย
    6. หากผู้ใช้บริการกระทำการอันเป็นการอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้ เรียลมูฟขอสงวนสิทธิในการยกเลิกการให้บริการตามสัญญาได้ทันที
    6.1 กระทำการฝ่าฝืนข้อห้ามในสัญญา: หากผู้ใช้บริการกระทำผิดวัตถุประสงค์แห่งสัญญา ให้ถือเป็นการฝ่าฝืนข้อห้ามในสัญญา
    “วัตถุประสงค์แห่งสัญญา” : ผู้ใช้บริการจะต้อง

  • 1. ใช้บริการตามแพ็กเกจเสริมนี้เพื่อการสื่อสารเฉพาะตนโดยมีเจตนาสุจริตตามวิธีการใช้บริการเยี่ยงปกติประเพณีของบุคคลธรรมดาทั่วไปที่จะพึงกระทำเท่านั้น มิใช่เพื่อประโยชน์ หรือสิ่งอื่นใดที่อาจถือเอาประโยชน์ได้ และจะไม่นำบริการไปใช้ในเชิงพาณิชย์หรือให้บริการต่อ
  • 2. ไม่ใช้ ไม่นำบริการมาใช้ ไม่ดัดแปลง หรือไม่กระทำการใดๆ ในเทคโนโลยีหรือระบบหรือสิ่งอื่นใดเพื่อเชื่อมต่อหรือเกี่ยวข้องกับการใช้บริการดังกล่าว รวมทั้งไม่กระทำการอันมีลักษณะ หรือคาดหมายได้หรือเชื่อได้ว่าจะก่อให้เกิดการผิดศีลธรรมหรือเกิดความเสียหายหรือเกิดความไม่เป็นธรรมต่อเรียลมูฟหรือบุคคลอื่นใด ทั้งในทางตรงและทางอ้อม หรือไม่ทำการรบกวนหรือก่อความไม่สะดวก หรือเป็นอันตรายต่อเครือข่าย หรือทำให้ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเครือข่ายหรือส่วนใด ๆ ของเครือข่าย เกิดความขัดข้องไม่เป็นไปตามปกติ
    6.2 กระทำการที่มีเหตุผลอันเชื่อได้ว่าผู้ใช้บริการทุจริตหรือมีการปลอมแปลงเอกสารในการสมัครใช้หรือรับ ข้อเสนอของบริการหรือมีพฤติกรรมฉ้อฉลในการใช้บริการหรือนำบริการไปใช้โดยผิดกฎหมาย
    7. เรียลมูฟขอสงวนสิทธิในการยกเลิกการให้บริการตามสัญญาได้ทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีข้อกำหนด คำสั่ง หรือนโยบายของหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องกำหนดให้มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกเงื่อนไขของบริการนี้ หรือคำสั่งดังกล่าวเป็นการเพิ่มภาระในการดำเนินการของเรียลมูฟ
    8. เว้นแต่จะได้ระบุไว้โดยชัดแจ้งเป็นอย่างอื่น เรียลมูฟขอสงวนสิทธิในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกข้อกำหนดนี้ได้ตามความเหมาะสมโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันผ่านทางช่องทางที่เรียลมูฟพิจารณาเห็นสมควร
    9. แพ็กเกจเสริมนี้มีระยะเวลา 7 เดือน นับตั้งแต่วันที่จดทะเบียนเปิดใช้บริการตามแพ็กเกจเสริมนี้

 

7 Comments

7 Comments

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save