News & Update

iPad Pro 9.7 นิ้ว รุ่น Wi-Fi+Cellular เปิดราคาในไทย เริ่มต้นที่ 27,900 บาท

ที่หน้าเว็บของ Apple ได้ประกาศราคาของ iPad Pro 9.7 นิ้ว รุ่น Wi-Fi+Cellular ที่จะจำหน่ายในประเทศไทย ราคาเริ่มต้นรุ่นความจุ 32GB ที่ 27,900 บาท

หลังจากที่เปิดตัว iPad Pro 9.7 นิ้ว ไปตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา iPad Pro 9.7 นิ้ว รุ่น Wi-Fi ตอนนี้นี้เริ่มขายในไทยไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด Apple ได้อัพเดตราคาของรุ่น Wi-Fi+Cellular ผ่านทางหน้าเว็บแล้ว

  • iPad Pro 9.7 นิ้ว รุ่น Wi-Fi+Cellular ความจุ 32GB ราคา 27,900 บาท
  • iPad Pro 9.7 นิ้ว รุ่น Wi-Fi+Cellular ความจุ 128GB ราคา 33,900 บาท
  • iPad Pro 9.7 นิ้ว รุ่น Wi-Fi+Cellular ความจุ 256GB ราคา 39,900 บาท

iPad Pro Price in Thailand

ถ้าเทียบราคากับรุ่น Wi-Fi จะเห็นได้ว่าราคาจะบวกเพิ่มมารุ่นละ 5,000 บาท แต่ว่าการประกาศราคานี้ยังไม่ได้ประกาศวันที่จะจำหน่าย สามารถสั่งซื้อได้แล้วโดยสินค้าจัดส่งรอบแรกช่วงวันที่ 18-21 เมษายนนี้ ส่วน iPad Pro 9.7 นิ้ว รุ่น Wi-Fi ตอนนี้เมื่อสั่งซื้อออนไลน์ทางหน้าเว็บของ Apple ระยะเวลาการจัดส่งจะอยู่ที่ประมาณ 1-3 วันทำการ

สำหรับ iPad Pro 9.7 นิ้ว จะมีขนาดหน้าจอเท่ากับ iPad Air 2 แต่จะมีประสิทธิภาพการใช้งานที่สูงกว่า และมีความสามารถใหม่ๆ เหมือนกับใน iPad Pro รุ่น 12.9 นิ้วที่เพิ่งออกวางขายไปเมื่อปลายปีที่แล้ว อาทิ รองรับการใช้งานกับปากกาสไตลัส Apple Pencil, มีช่อง Smart Connector เพื่อใช้งานคู่กับ Smart Keyboard และระบบลำโพง 4 ตัว

ข้อมูลจาก : Apple

iPad Pro 9.7 นิ้ว พร้อม Smart Keyboard

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save