News & Update

iPad Air รุ่น 4G LTE วางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

วันนี้เหล่าบรรดาโอเปอเรเตอร์ในบ้านเราทั้ง เอไอเอส, ดีแทค, ทรูมูฟเอช ต่างก็วางจำหน่าย iPad Air รุ่นรองรับ 3G และ 4G อย่างเป็นทางการแล้ว โดยสำหรับ iPad Air (Wi-Fi + Cellular) นั้นมีราคาขายเริ่มต้นตั้งแต่ 21,400 บาท (16GB) ไปจนถึง 31,500 บาท (128GB) ครับ

วันนี้เหล่าบรรดาโอเปอเรเตอร์ในบ้านเราทั้ง เอไอเอส, ดีแทค, ทรูมูฟเอช ต่างก็วางจำหน่าย iPad Air รุ่นรองรับ 3G และ 4G อย่างเป็นทางการแล้ว โดยสำหรับ iPad Air (Wi-Fi + Cellular) นั้นมีราคาขายเริ่มต้นตั้งแต่ 21,400 บาท (16GB) ไปจนถึง 31,500 บาท (128GB) ครับ และสามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์สโตร์ของแต่ละค่าย และออนไลน์สโตร์อย่างเป็นทางการของแอปเปิล หรือว่าจะเดินเข้าไปซื้อกันก็ได้ครับ

นอกจากนี้ก็ยังมีวางจำหน่ายที่ร้าน iStudio ด้วยเช่นกันครับ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นสาวกแอปเปิลและต้องการจะซื้อ iPad Air (Wi-Fi + Cellular) ก็สามารถไปซื้อหากันได้ตามสะดวกจ้า

ipad air

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save