News & Update

iPad Air 2 และ iPad mini 3 เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว, สั่งซื้อออนไลน์ได้ มีโปรผ่อน 0% นาน 10 เดือนจาก Apple

วันนี้ Apple Online Store ประเทศไทยได้มีการปรับปรุงขนานใหญ่ โดยนอกจากปรับหน้าเว็บเป็นภาษาไทยแล้ว ยังเปิดขาย iPad Air 2 และ iPad mini 3 ซึ่งเป็นแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ Apple ยังได้เพิ่มช่องทางการชำระเงินหลากหลายช่องทางมากขึ้น คือสามารถผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนได้แล้ว

วันนี้ Apple Online Store ประเทศไทยได้มีการปรับปรุงขนานใหญ่ โดยนอกจากปรับหน้าเว็บเป็นภาษาไทยแล้ว ยังเปิดขาย iPad Air 2 และ iPad mini 3 ซึ่งเป็นแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ Apple ยังได้เพิ่มช่องทางการชำระเงินหลากหลายช่องทางมากขึ้น คือสามารถผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนได้แล้ว และยังสามารถจ่ายเงินผ่านทางช่องทางอื่นๆอย่างการโอนเงิน หรือชำระผ่านเคาน์เตอร์เวอร์วิสด้วย

สำหรับราคาขายของ iPad Air 2 นั้นจะเริ่มต้นที่ 16,900 บาท และ iPad mini 3 จะเริ่มต้นที่ 13,400 บาทครับ ทั้งสองรุ่นเป็นรุ่น Wi-Fi สามารถนั่งสั่งซื้อได้เองจากที่บ้านและรอรับสินค้าที่บ้านได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องฝ่าฝูงชนไปซื้อครับ

 

Apple iPad Air 2

 

apple ipad mini 3

 

รายชื่อธนาคารที่เข้าร่วมโปรแกรมผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือนบน Apple Online Store ประเทศไทย

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save