News & Update

Instant Articles เปิดให้ใช้งานบน Android แล้ว และมีมากกว่า 350 สำนักข่าวทั่วโลกที่เข้าร่วม

ก่อนหน้านี้ Facebook ได้มีการเปิดตัว Instant Articles อย่างเป็นการทางแล้วในประเทศไทย ซึ่งรองรับบนฝั่ง iOS เท่านั้น ตอนนี้ได้รองรับการใช้งานบน Android แล้ว

ก่อนหน้านี้ Facebook ได้มีการเปิดตัว Instant Articles อย่างเป็นการทางแล้วในประเทศไทย ซึ่งรองรับบนฝั่ง iOS เท่านั้น ตอนนี้ได้รองรับการใช้งานบน Android แล้ว และในขณะนี้มีมากกว่า 350 สำนักข่าวทั่วโลกที่เข้าร่วมโครงการนี้ และมีกว่า 100 สำนักข่าวที่รายงานข่าวทุกวัน สำหรับสำนักข่าวในประเทศไทยที่เข้าร่วม ได้แก่ ไทยรัฐ, เดลินิวส์, คม ชัด ลึก, มติชน, ข่าวสด, ประชาชาติธุรกิจ, เนชั่น ทีวี, ผู้จัดการออนไลน์, เว็บไซต์สนุก และเว็บไซต์กระปุก

Instant Articles

อินสแตนท์ อาร์ติเคิลส์มอบประสบการณ์ในการอ่านได้อย่างลื่นไหลให้แก่ผู้อ่าน และง่ายดายเช่นเดียวกับบทความต่างๆ ที่ปรากฏบนฟีดข่าวของคุณ เพียงแต่รวดเร็วขึ้นและสวยงามมากยิ่งขึ้น เมื่อกลุ่มเพื่อนหรือสำนักข่าวได้แชร์ลิงค์บทความข่าวบน Facebook ระบบจะแสดงผลโดยอัตโนมัติ หากมีเวอร์ชั่นของอินสแตนท์ อาร์ติเคิลส์ให้บริการ

FACEBOOK-Instant-Articles-1

ทุกๆ บทความข่าวที่เผยแพร่ผ่านอินสแตนท์ อาร์ติเคิลส์นั้นจะมีสัญลักษณ์รูปสายฟ้าปรากฏอยู่ เมื่อคุณสังเกตเห็นสัญลักษณ์ดังกล่าวบนฟีดข่าว คุณจะรับรู้ได้ถึงประสบการณ์ที่ทั้งรวดเร็วและอินเตอร์แอคทีฟ นอกเหนือจากความรวดเร็วอินสแตนท์ อาร์ติเคิลส์ยังมาพร้อมกับชุดฟีเจอร์อินเตอร์แอคทีฟที่ช่วยให้สำนักข่าวต่างๆ นำเสนอเรื่องราวได้อย่างน่าสนใจผ่านรูปแบบการใช้งานใหม่ๆ อีกด้วย เพียงแค่เอียงโทรศัพท์มือถือ คุณจะสามารถขยายรูปภาพได้โดยยังคงคุณภาพคมชัดความละเอียดสูง รับชมวิดีโอที่เล่นโดยอัตโนมัติหลังจากที่เลื่อนผ่านบทความนั้นๆ พบกับแผนที่ที่แสดงผลแบบอินเตอร์แอคทีฟ กดฟังเสียงคำบรรยายใต้ภาพ รวมถึงผู้อ่านสามารถกดถูกใจและคอมเมนต์ในแต่ละส่วนของบทความได้อย่างอิสระ

ที่มา – facebook

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save