News & Update

iMI เดินหน้ารุกตลาดมือถือ ‘แฟชั่นโฟน’ iMI i9 ฟีเจอร์โฟน และสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

บริษัท ไอมี่ เทคโนโลยี จัดงานเปิดตัวฟีเจอร์โฟนและสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 4 รุ่นด้วยกัน ที่ไม่ใช่เป็นเพียงมือถือเท่านั้น แต่ยังตอบรับกระแสโลกแฟชั่น ที่มีความพรีเมียมหรูหรา ต้องตาต้องใจผู้ที่ได้สัมผัส พร้อมทั้งเปิดตัว “คุณเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ iMI i9 อย่างเป็นทางการ ทั้งยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัว “น้องเจ้านาย จิณเจษฏ์ วรรธนะสิน” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ iMI x mini

iMI i9 & iMI x mini

iMI i9 ฟีเจอร์โฟนรุ่นเรือธงที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ มีกระจกโค้งแบบ 3D ทั้ง 4 ด้าน ส่วน iMI x mini ก็มีตัวเครื่องบางเฉียบ ทั้งสองรุ่นมาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานมือถือที่ครบครัน มีให้เลือกทั้งรุ่น 3G และ 2G ทั้งสองรุ่นมีหน้าจอกระทัดรัด ขนาด 2.31 นิ้ว มาพร้อมความละเอียด 320 x 240 ปุ่มกดแบบทัชสกรีน แสตนด์บาย 2 ซิม รองรับ Bluetooth, FM แบตเตอรี่ความจุ 900 mAh และยังมีฟีเจอร์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นกันหาย ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อรายชื่อและข้อความ รับสายผ่านจากสมาร์ทโฟนเครื่องหลักผ่าน imi สามารถใช้เป็นรีโมทบังคับเพลงในเครื่องสมาร์ทโฟน มีฟังก์ชั่นนับก้าว ฯลฯ

สเป็คของ iMI i9 และ iMI i x mini รุ่น 3G

  • หน่วยประมวลผล MediaTek MTK 6572
  • หน่วยความจำ RAM 256 MB และ ROM 512 MB
  • รองรับ Micro SD Card สูงสุด 32GB
  • กล้องหลัง 2MP พร้อม flash

สเป็คของ iMI i9 และ iMI x mini รุ่น 3G

  • หน่วยประมวลผล MediaTek MTK 6261
  • หน่วยความจำ RAM 32 MB และ ROM 32 MB
  • รองรับ Micro SD Card สูงสุด 32 GB กล้องหลัง 1.3MP พร้อม flash

iMI i9 มีสีเครื่องให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ Indigo Green, Scarlet Red, Pinky Lady, Elegant Black, Glossy White และ Luxury Gold ตามสไตล์แฟชั่นของคุณ ส่วน imi x mini เปิดตัวมา 4 สี ได้แก่ Scarlet Red, Luxury Gold, Midnight Grey และ Metallic Silver ที่พิเศษสุดคือทั้งรุ่น imi i9 และ imi x mini มาพร้อมกล่อง imi Magic Box ที่เป็นได้ทั้งลำโพงบลูทูธ Power bank และ Light box อีกด้วย 

ทั้ง iMI i9 และ iMI x mini รุ่น 2G ราคา 1,699 บาท รุ่น 3G ราคา 2,299 บาท นอกจากนั้นยังมีรุ่น Fan Edition ราคา 2,599 บาท

iMI i9

iMI x lite

สมาร์ทโฟนขนาดหน้าจอ 5 นิ้วในสัดส่วน 18:9 ความละเอียด 960 x 480 มีความพิเศษตรงฝาหลังที่สามารถถอดเปลี่ยนได้โดยในกล่องจะมีฝาหลังแถมมาให้ด้วยอีก 3 สีจึงสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบและความต้องการในแต่ละวัน ส่วนกล้องหลังเป็นกล้องคู่ความละเอียด 8MP + 5MP และกล้องหน้าความละเอียด 2MP รันบนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 หน่วยประมวลผล (CPU) MediaTekMTK6580 RAM 1 GB และ ROM 8 GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card รองรับได้สูงสุด 64 GB และแบตเตอรี่ความจุ 1,700mAh

iMI x lite มีสีให้เลือกทั้งหมด 6 สีด้วยกันได้แก่เขียวมิ้นท์ฟ้าดำแดงชมพูและเหลืองราคา 2,290 บาท

iMI Vin 5

สมาร์ทโฟนรุ่นท็อป iMI Vin 5 มาพร้อมหน้าจอขนาดกระทัดรัด 5 นิ้วความละเอียด 1280 x 720 หน่วยประมวลผล (CPU) MediaTek ระบบปฏิบัติการ Android 7.0.1 RAM 1 GB และ ROM 16 GB รองรับ Micro SD Card ได้สูงสุด 32 GB ส่วนกล้องหลังเป็นกล้องคู่ความละเอียด 13MP + 5MP และกล้องหน้าความละเอียดถึง 8MP แบตเตอรี่ความจุ 2,500 mAh

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของรุ่นนี้คือฟังก์ชั่น AR imi Go ซึ่งเป็นกระดานข้อความเสมือนจริงใช้บนพื้นฐานของ LBS+Slam ทำให้ข้อความแสดงขึ้นเป็นกระดานในสถานที่จริงดังนั้นไม่ว่าผู้ใช้จะอยู่จุดใดก็สามารถบันทึกชีวิตประจำวันเป็นข้อความรูปภาพคลิปเสียงหรือวิดีโอต่างๆ ไว้ได้ทุกที่ทุกเวลา

iMI Vin 5 มีสีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Whale Blue, Lipstick Red และ Honey Gold ในราคา 2,990 บาท 

มือถือแฟชั่นโฟนทั้ง 4 รุ่นนี้ จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561 ที่ iMI shop, บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์, ลาซาด้า และ Shoppee

รายละเอียดเพิ่มเติม www.imitech.co.th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save