News & Update

หลุด!! อุปกรณ์แท็บเล็ตจาก Samsung หรือว่านี้จะเป็นรุ่น Galaxy Note 12.2 Pro

เผยภาพหลุด อุปกรณ์ใส่แท็บเล็ตของซัมซุง จาก MovePlayer หลังจากที่ขอรับสิทธิบัตรสำหรับผลิตเคส Flip cover ของซัมซุง สามารถปรับได้หลากหลายแบบ

เผยภาพหลุด อุปกรณ์ใส่แท็บเล็ตของซัมซุง จาก MovePlayer หลังจากที่ขอรับสิทธิบัตรสำหรับผลิตเคส Flip cover ของซัมซุง สามารถปรับได้หลากหลายแบบ ล่าสุดได้มีรูปหลุดอุปกรณ์แท็บเล็ตรุ่นหนึ่ง หรือว่านี้คือ Samsung Galaxy Note 12.2 Pro ส่วนสเปคของรุ่นนี้หลักๆเลยก็คือจะมีหน้าจอขนาด 12.2 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ 2560×1600พิกเซล คาดว่าน่าจะมาพร้อมกับ Android 4.4.2 Kitkat ด้วย ซึ่งรุ่นนี้ยังมีข่าวลือด้วยว่าจะเปิดตัวในงาน CES 2014 ครั้งนี้ด้วยครับ
galaxy_note_pro_12_patent_1 galaxy_note_pro_12_patent_2 galaxy_note_pro_12_patent_3 galaxy_note_pro_12_patent_4 galaxy_note_pro_12_patent_6

ที่มา talkandroid

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save