News & Update

iBacks บุกตลาดไทย วางจำหน่ายสินค้าเอาใจสาวก Apple พร้อมเปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับ Apple Watch

บริษัท ไอ แกดเจท จำกัด (IGADGET) นำทีมโดยคุณพงษ์พิสิษฐ์ อมรเทพอดุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทได้ประกาศเปิดตัวแบรนด์ iBacks (ไอแบคส์) ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับสาวก Apple โดยเฉพาะ

บริษัท ไอ แกดเจท จำกัด (IGADGET) นำทีมโดยคุณพงษ์พิสิษฐ์ อมรเทพอดุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทได้ประกาศเปิดตัวแบรนด์ iBacks (ไอแบคส์) ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับสาวก Apple โดยเฉพาะ และได้รับความนิยมมาแล้วที่หลายประเทศในเอเชีย อย่างเช่น ฮ่องกง, จีน, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และไต้หวัน 

สำหรับสินค้าที่เปิดตัวในประเทศไทยที่ iBacks เน้นเป็นพิเศษก็คือ กระจกกันรอยแบบเต็มหน้าจอสำหรับ iPhone (Full Screen Tempered Glass) โดยเป็นกระจกกันรอยที่ใช้นวัตกรรม 9H High Tranparency ให้ความโปร่งใสสูง และยังเคลือบไทเทเนียมอัลลอยที่มีน้ำหนักเบา แต่ให้ความแข็งแกร่งสูง สามารถป้องกันหน้าจอแตกได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการป้องกันจอแตกจากขอบของหน้าจอ และกระจกของ iBacks ยังเป็นแบบ ultra-thin (บางเบา) สามารถนำไปใส่เข้ากับเคส iPhone ต่างๆได้โดยไม่ติดปัญหาในเรื่องความหนา เหมือนกับแบรนด์อื่นๆ

iBacks-2

กระจก Tempered Glass

iBacks Watchband อุปกรณ์เสริมสำหรับเตรียมความพร้อมรับกระแส Apple Watch ในประเทศไทยที่จะเปิดตัวในวันที่ 17 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดย iBacks Watchband นี้เป็นสายนาฬิกาสำหรับเปลี่ยนให้กับ Apple Watch โดยมีทั้งสายสแตนเลสสตีล และสายหนัง ใช้วัสดุที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

iBcks-2

สายเปลี่ยน Apple Watch

นอกจากนี้ iBacks ยังมีสินค้าอื่นๆอีกกว่า 70 แบบ เช่น เคส iPhone ประดับคริสตัล Swarovski, Bumper, Powerbank, เคส iPad เป็นต้น โดยตอนนี้มีวางจำหน่ายที่ร้าน iStudio by Copperwired อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว 

iBacks--3

Powerbank

iBacks-6

Bumper

iBacks-4

Case

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save