News & Update

iflix เปิดตัวบริการดูหนัง-ซีรีส์-การ์ตูนออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ ราคาเพียงเดือนละ 100 บาทเท่านั้น

iflix (อ่านว่าไอฟลิกซ์) ผู้ให้บริการดูหนังและซีรีส์ออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์น้องใหม่ล่าสุดที่มาลุยตลาดในประเทศไทย โดยบริษัท iflix นี้เป็นหนึ่งในเครือของบริษัท Catcha Group ที่มีบริการในประเทศไทยที่หลายๆคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว อย่าง

iflix (อ่านว่าไอฟลิกซ์) ผู้ให้บริการดูหนังและซีรีส์ออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์น้องใหม่ล่าสุดที่มาลุยตลาดในประเทศไทย โดยบริษัท iflix นี้เป็นหนึ่งในเครือของบริษัท Catcha Group ที่มีบริการในประเทศไทยที่หลายๆคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว อย่าง Ensogo, One2Car และ Think of Living 

โดยบริการดูหนังและซีรีส์ออนไลน์ของ iflix นั้นประสบความสำเร็จมาแล้วในประเทศเพื่อนบ้านของเราอย่างประเทศฟิลิปปินส์ และประเทศมาเลเซีย มียอดผู้ใช้งานมากถึงกว่า 100,000 คนภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือนหลังจากเปิดตัว

iflix เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ด้วยราคาสุดคุ้มเพียง 100 บาท พร้อมจุดเด่นในการใช้งานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น สามารถใช้งานบนอุปกรณ์ได้ถึง 5 เครื่อง (สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, โน้ตบุ๊ค, PC, TV) และสามารถรับชมพร้อมกันได้ 2 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ดาวน์โหลดหนังหรือซีรีส์มาเก็บไว้ในเครื่องเพื่อดูแบบ offline, การสตรีมหนังรวดเร็วสามารถเลื่อนไทม์ไลน์ไปมาได้อย่างไม่กระตุก และหน้า parental control สำหรับผู้ปกครองที่จะสามารถล็อคให้เด็กเข้าใช้งานดูได้เฉพาะคอนเทนต์ของเด็กเท่านั้น (Kids Mode) ได้อีกด้วย

สำหรับพันธมิตรของ iflix นั้นก็มีด้วยกันหลายค่ายยักษ์ใหญ่ทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Fox, Paramount, Disney, Warner Bros, MGM, BBC, Starz, KBS เป็นต้น ทำให้ iflix นั้นมีคอนเทนต์ของหนัง,ซีรีส์ และการ์ตูนมาให้บริการผู้ใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหนังดังจากฝั่งฮอลลีวูด, ซีรีส์ฝรั่ง, ซีรีส์เกาหลี, ซีรีส์จีน และการ์ตูน

และสำหรับในโอกาสที่ iflix นั้นกำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทย เมื่อทำการลงทะเบียนบนเว็บไซต์ www.iflix.com ทันทีที่ iflix เปิดตัวก็จะได้รับสิทธิ์ทดลองใช้งานฟรีๆถึง 30 วันเลยทีเดียวครับ

จากการทดสอบการใช้งานจากออฟฟิศของ iflix ในประเทศไทยที่มีการเปิดเดโมให้ดู และใช้การเชื่อมต่อ vpn ไปยังประเทศมาเลเซียก็พบว่าการสตรีมมิ่งต่างๆนั้นทำได้รวดเร็ว ให้ประสบการณ์การใช้งานที่ดีมาก และสามารถเลื่อนไทม์ไลน์ไปมาได้อย่างต่อเนื่องไม่ต้องรอโหลดเลยแม้แต่น้อย ถึงแม้ว่าจะเชื่อมต่อกับ vpn ต่างประเทศอยู่ก็ตาม

iflix-3

นอกจากนี้ที่น่าประทับใจก็คือสัดส่วนของการ์ตูนและซีรีส์เกาหลีบน iflix นั้นมีอยู่ในจำนวนที่มากทีเดียว น่าจะถูกใจคอการ์ตูน และคอซีรีส์เป็นอย่างมาก กับราคาแค่เดือนละ 100 บาท เชื่อว่าหลายๆคนนั้นจะต้องร้องว้าวและหันมาทดลองใช้บริการของ iflix อย่างแน่นอนครับ

iFlix-01

ส่วนของ Kids ที่มีการ์ตูนให้เลือกดูเยอะมาก และครบทุกซีซั่นด้วย

iflix-2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save