News & Update

เลอโนโวจัดเต็มฟีเจอร์ผสานดีไซน์โฉมใหม่ เอาใจคอเกมและแฟชั่นนิสต้า

เลอโนโวนำคุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับที่สุดของสมดุลยภาพแห่งสีสันสดใสและความแรงของโน๊ตบุ๊ค IdeaPad Y400 และ IdeaPad Y500 ที่มาพร้อมนวัตกรรมไม่ซ้ำใคร

โน๊ตบุ๊ค IdeaPad Y400 และ IdeaPad Y500 เอาใจคอเกมส์เละตอบสนองมัลติมีเดียเต็มพิกัด

·       โน๊ตบุ๊ค IdeaPad Z400 และ IdeaPad Z500 ดีไซน์บางขึ้น 25 % คู่หูคนรักแฟชั่น

JADE3484

ประเทศไทย: กุมภาพันธ์ 2556, เลอโนโวนำคุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับที่สุดของสมดุลยภาพแห่งสีสันสดใสและความแรงของโน๊ตบุ๊ค IdeaPad Y400 และ IdeaPad Y500 ที่มาพร้อมนวัตกรรมไม่ซ้ำใครกับฟีเจอร์ให้คุณเพิ่มการ์ดจอตัวที่ 2 ใด้เร็ว แรง สมใจ กว่าเดิมถึง 1.7 เท่า เปิดโหมดอรรถรสความบันเทิงให้แก่ผู้ใช้งานได้เต็มพิกัด นอกจากนี้ IdeaPad Z400 และ IdeaPad Z500 ยังมาพร้อมโฉมใหม่ บางขึ้นถึง 25% ให้คุณเพิ่มความสะดวกในการพกพา พร้อมสีสันสดใส เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่รักแฟชั่นและความทันสมัย เพลินเพลิดกับชีวิตออนไลน์

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “เลอโนโวสร้างสรรค์โน๊ตบุ๊คตระกูล Idea ให้มีดีไซน์ตอบโจทย์การใช้งานสะดวก รูปแบบที่ใช้งานง่าย มอบสมดุลสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ใช้งานและสมรรถนะในการใช้งานได้อย่างลงตัว โดยจากอัตราการเติบโตของตลาดคอมพิวเตอร์เกมที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในวันนี้ เลอโนโวจึงเปิดตัว IdeaPad Y400 และ IdeaPad Y500 เพื่อตอบสนองความต้องการของคอเกมให้อารมณ์ไม่มีสะดุด กับฟีเจอร์เพิ่มการ์ดจอตัวที่ 2 ในช่องใส่ DVD ได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ IdeaPad Z400 และ IdeaPad Z500 เน้นดีไซน์ที่เบาบางและสีสันโดดเด่น ตอบโจทย์สำหรับผู้ชื่นชอบแฟชั่น ที่ให้โน๊ตบุ้คเปรียบเสมือนเครื่องประดับชิ้นเอก เสริมภาพลักษณ์ให้เจ้าของดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น”

เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการทำงานด้านมัลติมีเดีย

โน๊ตบุ๊ค IdeaPad Y400 เละ IdeaPad Y500 มาพร้อมฟีเจอร์เด่น Ultabay ที่ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนสลับอุปกรณ์ Bayให้เพิ่ม ความจุฮาร์ดดิสก์, ช่องใส่ DVD, หรือ กราฟฟิกการ์ดตัวที่ 2 ตามสไตส์ที่ต้องการ เสริมศักยภาพให้คุณอัพเกรดการใช้งานได้ตรงใจ ประมวลผลฉับไว ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นด้านมัลติมีเดีย อาทิ แต่งรูป ตัดต่อวิดีโอ เล่นเกม ก็เต็มพิกัดสมบูรณ์แบบ

เติมเต็มมัลติมีเดียอย่างเต็มพลังด้วยลำโพง JBL ระบบเสียง Dolby Home Theatre V4 ที่พร้อมระเบิดสุนทรียภาพแห่งความบันเทิงในการชมภาพยนตร์หรือเล่นเกมสุดมันส์

IdeaPad Y400 หน้าจอ LED ขนาด 14 นิ้ว เละ IdeaPad Y500 ขนาด 15.6 นิ้ว มาพร้อมกับหน่วยการประมวลผลสูงสุดเป็น Intel Core i7 พร้อมเทคโนโลยีNVIDIA GeForce GT650M 2GB สำหรับกราฟฟิกการ์ดแบบคู่ พร้อมRAM DDR3 8GB และ HHD ความจุ 1TB ดีไซน์สะดุดตากับการออกแบบด้วยวัสดุคาร์บอน และ คีย์บอร์ดแบบAccuType ที่โดดเด่นด้วยปุ่มกดไฟ Backlit สีแดงบนพื้นดำสุดเท่ห์

ที่สุดแห่งดีไซน์อันโดดเด่น

โน๊ตบุ๊ค IdeaPad Z400 จอ LED ขนาด 14 นิ้ว และ IdeaPad Z500 ขนาด 15.6 นิ้ว ให้คุณพกพาความบันเทิงไปได้ทุกที่ ด้วยดีไซน์ที่บางขึ้นถึง 25% แต่ยังทรงพลังในด้านการประมวลผลและกราฟฟิก พร้อมเพิ่มอรรถรสด้วยระบบเสียงที่ดังกระหึ่มจาก Dolby Home Theatre V4 และฟีเจอร์ DVD Blu-Ray ให้ห้คุณสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ รับชมภาพยนตร์สุดโปรดที่คมทั้งภาพและเสียงได้อย่างจุใจ รวมถึงเพลิดเพลินไปกับการสนทนาผ่านเว็บแคมด้วยกล้องที่มีความละเอียดกว่า 720p HD.

มาพร้อมพลังการประมวลผลสูงสุดเป็น Intel 3rd Generation Core i7 ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมประสิทธิภาพประหยัดพลังงานได้ดียิ่งขึ้น พร้อมประสิทธิภาพในการทำงานได้รวดเร็ว อาทิ กราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GT645M และฟีเจอร์สุดล้ำ Touchpad รวมถึงการเชื่อมต่อ Lenovo Cloud เพื่อการจัดเก็บข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดย IdeaPad ตระกูล Z ใหม่ล่าสุด มาพร้อมดีไซน์สีสันที่หลากหลายเพื่อบ่งบอกสไตส์คุณได้อย่างครบรส ไม่ว่าจะเป็น สีฟ้า Coral Blue สีน้ำตาล Dark Chocolate สำหรับ IdeaPad Z400 และ สีชมพูPeony Pink และสีขาว Enamel White สำหรับ IdeaPad Z500

ราคาและการวางจำหน่าย

IdeaPad Y400 วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 29,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

IdeaPad Y500 วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 39,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

IdeaPad Z400 และ IdeaPad Z500 วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 22,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

 

สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ผ่านตัวแทนผลิตภัณฑ์เลอโนโว หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ เลอโนโว คอลล์ เซ็นเตอร์โทร. 1800-060-087 ติดตามข่าวสารล่าสุดและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเลอโนโวได้ที่เว็บไซต์ Lenovo Thailand(http://www.lenovo.com/th/en/) หรือ สมัครได้ที่ Lenovo RSS Feeds (http://news.lenovo.com/) หรือติดตามผ่าน Facebook (http://www.facebook.com/lenovo.lover)

 

JADE3385 JADE3419 JADE3466  JADE3504 Y400_Hero_01 Y400_Hero_04 Y400_Hero_06 Z400_rock pink_open back Z500_White_hero_03 Z500_white_open back

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save