News & Update

หัวเว่ยส่ง ” Huawei P10 ” และ ” P10Plus ” ลุยตลาด พร้อมเปิดพรีออเดอร์ 17-26 มีนาคมนี้

ก็เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นสุดอย่าง Huawei P10 และ P10 Plusนี้ นับเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่เลือกใช้กล้อง Leica ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง

อย่างที่ทราบกันดีว่าวันนี้ Huawei มีงานแถลงข่าวเปิดตัวสองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Huawei P10 และ P10Plus นั่นเอง ทางทีมงานของเราก็ได้รับเชิญไปงานด้วยเช่นกันบอกเลยว่าตื่นตาตื่นใจมากๆ เพราะว่าตัวเครื่องจริงและฟีเจอร์นั้นว้าวมากๆเลยทีเดียว รายละเอียดจะมีอะไรกันบ้างไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ 

เปิดตัว ” Huawei P10 ” และ ” P10Plus “

 

สำหรับรุ่นใหม่สองรุ่นนี้นะคะ ก็ถือเป็นรุ่นที่น่าจับตามองมากๆเลยทีเดียว เพราะ ทั้ง P10 และ P10+ นั้นเรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลก ที่เลือกใช้กล้อง Leica ทั้งกล้องด้านหน้า และกล้องด้านหลัง พร้อมเทคโนโลยี Dual-Camera 2.0 Pro Edition สำหรับการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ และทาง Huawei เองนั้นประกาศด้วยความมั่นใจว่านี่คือ “สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก” ณ ขณะนี้  พร้อมทั้งพกเอาสุดยอดฟีเจอร์ทีเด็ดใหม่ๆ มาใส่ไว้ให้อีกเพียบบบบบบบบบบบบบบบบบบ!

P10Plus

นายทศพร นิษฐานนท์ (ซ้าย) รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) และ นายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย (ขวา)  เปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ล่าสุด  หัวเว่ย พี 10 และหัวเว่ย พี 10 พลัส สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้กล้องหน้าจากไลก้า ที่มาพร้อมกับดีไซน์และสีสันใหม่สุด  เอ็กซ์คลูชีฟด้วยความร่วมมือจาก Pantone Color Institute ผู้นำด้านสีระดับโลก  พร้อมเปิดพรีออเดอร์ในระหว่างวันที่ 17-26 มีนาคมนี้ ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อปและร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save