News & Update

Huawei เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ Huawei Watch 2 แล้ว

นอกจากเปิดตัวมือถือใหม่อย่าง Huawei P10 แล้วทาง Huawei ก็ได้เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่อย่าง Huawei Watch 2 ในงาน Mobile World Congress ด้วย

Huawei Watch 2

นาฬิกาอัจฉริยะ Huawei Watch 2 นี้ไม่มีอะไรเหมือนกับรุ่นแรกโดยสิ้นเชิง หน้าตาเน้นไปทางสปอร์ตจับกลุ่มลูกค้าผู้ชาย เน้นสีโทนมืด สีดำเข้ม เคร่งขรึม หนักแน่นกว่าเดิม ตรงกันข้ามกับรุ่นแรกที่เน้นดีไซน์แฟชันจับตลาดผู้หญิงเป็นหลัก

Huawei Watch 2

Huawei Watch 2 จะมีสายหนังด้วยกันสองแบบ ได้แก่แบบปกติ และแบบคลาสสิค (มีสายแบบที่สามคือ Porsche Design ด้วย แต่ยังไม่เปิดตัวจริงในงาน)  โดยจะมีรุ่นที่เชื่อมต่อ 4G LTE ได้ผ่านการใส่ซิม และรุ่นที่เชื่อมต่อผ่านบลูทูธเท่านั้น แต่ในเอกสาร PR ระบุไม่แน่ชัดนักว่ารุ่นไหนจะมีการเชื่อมต่อไร้สายเทคโนโลยีใด

ที่ทราบตอนนี้คือนาฬิกาจะมีขอบหนา มีแผงหน้าปัดเหมือนนาฬิกาแบบปกติ และปุ่มด้านข้างสองปุ่ม โดยรุ่นคลาสสิคจะใช้สายหนัง ส่วนรุ่นปกติจะใช้สายยาง

ตามสเปคแล้วนาฬิกาจะกันน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 ใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon Wear 2100 และมี RAM 768 MB แบตเตอรี  420 mAh โดยทาง Huawei อวดว่าใช้งานได้ 2 วัน หรือต่อ GPS ใช้งานต่อเนื่องได้ 10 ชั่วโมง

ตัวนาฬิกาจะมาพร้อมกับ Android Wear 2.0 รุ่นล่าสุด สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องพึ่งมือถือ มี Play Store ในตัว ราคาวางจำหน่ายทั้งรุ่นปกติ และรุ่นคลาสสิคเท่ากันคือเริ่มต้นที่ 329 ยูโร (ราวๆ 12,150 บาท) โดยจะเปลี่ยนราคาไปตามดีไซน์ที่เลือก และฟีเจอร์การเชื่อมต่อ 4G LTE

ประเทศกลุ่มแรกที่จะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมคือ สเปน ฝรั่งเศส โปรตุเกส อิตาลี เยอรมันนี และจีน จากนั้นในเดือนเมษายนจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และประเทศส่วนใหญ่ในยุโรปกับเอเชีย

สำหรับรุ่น Porsche Design ยังไม่มีข้อมูลว่าหน้าตาจะแตกต่างกับรุ่นอื่นอย่างใด สเปค ราคา ขนาด วัสดุที่ใช้ ทุกอย่างล้วนยังเป็นปริศนาอยู่ในตอนนี้

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save