News & Update

Huawei P9, Mate 8 ในจีนได้รับอัพเดท Android 7.0 Nougat แล้ว

Huawei

Huawei เริ่มปล่อยอัพเดทให้กับ Huawei P9 และ Huawei Mate 8 ที่อยู๋ในประเทศจีนแล้ว โดยอัพเดทดังกล่าวเป็น Android 7.0 Nougat ไม่ใช่รุ่นล่าสุดอย่าง Android 7.1

ทาง Huawei ได้เริ่มปล่อยอัพเดทให้กับมือถือ Huawei P9 และ Huawei Mate 8 ที่วางจำหน่ายในประเทศจีนแล้ว โดยอัพเดทดังกล่าวจะอัพเกรดเครื่องจาก Android 6.0 Marshmallow เป็นเพียง Android 7.0 Nougat เท่านั้น ไม่ใช่รุ่นล่าสุดอย่าง Android 7.1 แต่ประการใด

Android Nougat

อัพเดทครั้งนี้เป็นอัพเดทสำหรับผู้ใช้งานทุกคน ไม่ได้เจาะจงเฉพาะผู้ที่ใช้งานเวอร์ชัน Beta เท่านั้น โดยแยกออกเป็นสองกลุ่ม คือผู้ที่ใช้ Android 6.0 เมื่ออัพเกรดเป็น Android 7.0 Nougat แล้วจะได้เลขเฟิร์มแวร์เวอร์ชัน B352 (Huawei P9) หรือ B552 (Huawei Mate 8)

แต่ถ้าเป็นผู้ที่ใช้งาน Android Beta ก็ได้รับอัพเดทเช่นกัน แต่เลขเวอร์ชันจะต่างกันเล็กน้อย คือ B363 (Huawei P9) หรือ B562 (Huawei Mate 8) คาดว่าเลขเวอร์ชันแตกต่างกันเพื่อที่จะให้เครื่องที่ได้เข้าร่วมโครงการทดสอบ Beta จะสามารถเข้าร่วมได้อีกในอนาคต

เรื่องที่น่าเสียดายก็คืออัพเดทนี้เป็นเพียง Android 7.0 Nougat เท่านั้น และคาดว่าจะปล่อยอัพเดทให้กับในประเทศจีนก่อน ส่วนประเทศอื่นๆ ต้องรอกันต่อไป คาดว่าทั่วโลกจะได้รับอัพเดทตัวจริงในราวๆ ต้นปี 2017 ครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save