News & Update

Huawei เตรียมปล่อย Ascend P6 S มือถือสุดบาง

Huawei ได้ปล่อย Ascend P6 S  เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดออกมาอย่างเงียบของ กับความบางสุด สุด โดยที่ Ascend P6 S ออกมาพร้อมกับความบางเพียงกว่ารุ่นก่อนถึง 0.3 โดยที่ยังคงความบางไว้อยู่ที่ 6.5 มม. นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดความจุถึง 200mAh

Ascend P6 S

การปรับเปลี่ยนครั้งนี้มีข้อแตกต่างที่เพิ่มขึ้นมา อาทิ  CPU Quad Core 1.6GHz ( ที่เพิ่มมาจาก 1.5GHz ในรุ่นก่อน) แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดสำหรับการรองรับการใช้งานในเรื่องของ LTE แต่รองรับการใช้งาน 2 ซิม  และสามารถสแตนด์บาย 2 ซิม  ซึ่งตัวเดิมใน P6 เป็น 2 ซิมแบบเลือกใช้งาน

ส่วนสเปคอื่นๆที่คาดไว้ใน Ascend P6 S  หน้าจอ HD 720p ขนาด 4.7 นิ้ว และรองรับการใช้งานผ่านการสวมถุงมือ RAM 2GB ROM 8GB โดยที่กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 5ล้านพิกเซล

Ascend P6 S  มาพร้อมกับ Android 4.2 Jelly Bean เป็น Emoticon UI 2.0 และรองรับการใช้งาน VMall (Huawei’s own web store) อันนี้สามารถใช้งานได้เฉพาะ China Unicom

โดยที่ราคา Huawei Ascend P6 S  คาดว่า 2,700 CNY (ประมาณ 14,500 บาท)

Credit GSMArena

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save