News & Update

Huawei ประกาศจับมือร่วมกับ Leica ยกระดับการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน

การจับมือกันของ 2 ยักษ์ใหญ่ เมื่อ Huawei ผู้นำด้านสมาร์ทโฟน ร่วมมือกับ Leica ผู้ผลิตกล้องระดับพรีเมี่ยม ที่จะพัฒนาให้กล้องในสมาร์ทโฟนดีขึ้นยิ่งกว่าเดิม

เมื่อไม่นานมานี้ที่งาน CP+ ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีเกี่ยวกับการถ่ายภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น มีการประกาศความร่วมมือของ 2 บริษัทใหญ่ นั่นคือ Huawei บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและเทคโนโลยีด้านการสื่อสารรายใหญ่จากประเทศจีน และ Leica ผู้ผลิตกล้องถ่ายภาพและเลนส์คุณภาพสูงจากประเทศเยอรมันนี โดยการจับมือกันครั้งนี้เพื่อที่จะยกระดับการถ่ายภาพบนมือถือให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

ในการประกาศความร่วมมือของทั้ง Huawei และ Leica ครั้งนี้ เป้าหมายคือการทำงานร่วมกันเพื่อที่จะผสมผสานเอาความพิถีพิถันในการเอาเทคโนโลยีการถ่ายภาพระดับพรีเมี่ยม การประกอบที่ปราณีตแบบงานช่างฝีมือ มารวมกับเทคโนโลยียุคใหม่ เพื่อคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมใหม่สำหรับการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน

Huawei Nexus 6P

ถือเป็นการจับมือกันที่น่าสนใจไม่น้อย ทาง Huawei ที่ตอนนี้ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอันดับต้นๆ ของโลก ล่าสุดได้ทำงานร่วมกับ Google ผลิตสมาร์ทโฟน Nexus รุ่นใหม่อย่าง Nexus 6P ที่เน้นในเรื่องของความสวยงามของงานประกอบและวัสดุ และเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ส่วนทางด้านของ Leica นั้นต้องเรียกว่าเป็นแบรนด์ผู้ผลิตกล้องระดับพรีเมี่ยมของเยอรมันที่มีตำนานมายาวนานกว่า 160 ปี

ก่อนหน้านี้ Leica เองก็เคยร่วมงานกับผู้ผลิตกล้องและสมาร์ทโฟนจากญี่ปุ่นอย่าง Panasonic ที่ได้ออกสมาร์ทโฟนระบบ Android รุ่น Lumix CM1 ที่มีระบบเลนส์ของ Leica ติดตั้งมาด้วย

Panasonic Lumix CM1

ข้อมูลจาก : The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save