News & Update

Huawei P9 พร้อมเปิดจองครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน #MobileExpo

Huawei P9 mobileexpo

พบกับ Huawei P9 จากการร่วมมือกันระหว่าง Huawei และ Leica สรรสร้างกล้องของสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดออกมา เปิดจองครั้งแรกในไทยที่งาน Thailand Mobile Expo 2016

สำหรับใครที่สนใจ Huawei P9 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีกล้องคู่ที่พัฒนาร่วมกับแบรนด์กล้องชื่อดังอย่าง Leica ล่าสุด Huawei ยืนยันแล้วว่าที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End จะเปิดให้จองเป็นครั้งแรกที่บูธของ Huawei

Huawei P9

Huawei P9 นั้นได้รับการออกแบบให้ดูสวยงามยิ่งขึ้น ตั้งแต่วัสดุที่ใช้เป็นอลูมิเนียมเกรดเดียวกับวัสดุสร้างเครื่องบิน ประกอบเข้ากับกระจกหน้าแบบ 2.5D ที่โค้งมนสวยงามรับกับตัวเครื่อง โดยเฉพาะขอบเครื่องที่บางชิดกับจอเพียงแค่ 1.7 มม. เท่านั้น ทำให้จอภาพเต็มพื้นที่ด้านหน้าจนแทบไม่เห็นขอบข้าง สำหรับ P9 จะเป็นหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 แบบ IPS LCD

ตัวเครื่องนั้นบางกว่าคู่แข่ง หนาเพียงแค่ 6.95 มม. และที่ด้านหลังเลนส์กล้องก็เรียบไปกับตัวเครื่อง ไม่มีนูนขึ้นมา และถึงแม้ว่าเครื่องจะดีไซน์มาบางเฉียบแต่ก็ใส่แบตเตอรี่มาให้ถึง 3,000 mAh

Huawei P9 P9 plus

สำหรับ P9 นั้นถือเป็นปรากฎการณ์สำคัญที่ Huawei ได้จับมือกับ Leica ผู้ผลิตกล้องชั้นนำจากประเทศเยอรมันนี พัฒนาเทคโนโลยีกล้องเลนส์คู่ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ที่ออกแบบมาเพื่อ Huawei P9 โดยเฉพาะ ตัวเลนส์เป็น Leica Summarit H 1:2.2/27 ใช้รูรับแสง f/2.2 ที่สามารถจำลองค่าได้ F/1.1-16.0 โดยใช้การประมวลผลจากทั้ง 2 เลนส์ หลักการทำงานของกล้องเลนส์คู่นี้ ตัวแรกจะเป็นเซนเซอร์ประมวลภาพสี RGB ตามปกติ แต่ตัวที่ 2 จะประมวลผลของสีขาว-ดำ เพื่อช่วยเก็บรายละเอียดในที่แสงน้อย, ย้อนแสง รวมถึงใช้ในการช่วยประมวลผลปรับระยะโฟกัสของภาพได้ด้วย อีกทั้งยังมีระบบ Laser Auto Focus ที่ช่วยให้จับโฟกัสของภาพได้เร็วยิ่งขึ้น

และด้วยความร่วมมือกับ Leica ทำให้มีโหมดสีของภาพฟิลม์, ปรับภาพโบเก้, ปรับหน้าชัดหลังเบลอ ตามสไตล์กล้องของ Leica มาให้เลือก รวมถึงโหมดการถ่ายภาพแบบ Manual ที่สามารถปรับค่าต่างๆ ได้อย่างอิสระ ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล Sony IMX179 F/1.9 พร้อมไฟแฟลช เรียกได้ว่างานนี้เรื่องกล้อง Huawei จับมือกับ Leica พัฒนาให้กล้องเลนส์คู่มีประสิทธิภาพที่น่าทึ่งมากๆ กับการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน ที่ทำให้ภาพที่ถ่ายมานั้นมีสีสันสวยงาม ความคมชัดแม้จะอยู่ในพื้นที่ที่แสงน้อย รวมถึงโปรไฟล์สีในแบบฉบับของ Leica

ในงานนี้นอกจากจะมี P9 ให้ได้ลองสัมผัสของจริงและเปิดให้จองที่งานนี้แล้ว ทาง Huawei ยังมีสมาร์ทโฟนรุ่นเด็ดๆ อีกหลายตัว อาทิ Mate 8, GR5, G7 Plus และตระกูล P8  พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษแถมของกำนัลรวมมูลค่ากว่า 4,000 บาท ณ บูธ PM 6 และบูธ M 4/1 เพนนารี่ฮอลล์ ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ระหว่างวันที่ 19 – 22 พฤษภาคม 2559 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save