News & Update

เปิดจอง Huawei P9 ก่อนใคร 16,990 บาท ที่งาน ‪#‎MobileExpo

Huawei P9 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด กับกล้องระดับพรีเมี่ยม เปิดให้สั่งจองครั้งแรกที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End ในราคา 16,990 บาท แถมเคสหนังสุดหรู

Huawei เปิดให้จองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Huawei P9 สมาร์ทโฟนที่จะปฎิวัติการถ่ายรูปด้วยกล้องแบบเลนส์คู่ ที่พัฒนาร่วมกับ Leica ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่บูธของ Huawei ในโซนเพลนเนรี่ฮอลล์, ด้านทางเข้าเพลนเนรี่ และที่บูธของ TG fone

Huawei P9

Huawei-P9-Pre-order

P9-case-01

P9-case-02

ในงานนี้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจอง P9 ได้โดยมัดจำ 2000 บาท จะได้รับเคสหนังพรีเมี่ยมดีไซน์เฉพาะสุดหรู โดยจะได้รับสินค้าในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ นอกจากนี้ถ้าหากใครที่สนใจรุ่น P9 Plus ก็สามารถลงชื่อแสดงความสนใจเอาไว้ได้ (ไม่ต้องมัดจำ)

นอกจากนี้ทาง Huawei ยังมีสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นอื่นๆ จำหน่ายในราคาสุดพิเศษเฉพาะที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 นี้เท่านั้น รวมถึงโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิต เรียกได้ว่าได้สมาร์ทโฟนดีๆ ในราคาคุ้มสุดๆ ได้ที่งานนี้งานเดียว งานจะมีตั้งแต่วันที่ 19-22 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Huawei-G7plus

Huawei-GR3

Huawei-GR5

Huawei-Mate8

Huawei-Mediapad

Huawei-P8lite

Huawei-P8max

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save