News & Update

Huawei P10 อาจจะมาพร้อมกับชิปเสียงของ Yamaha และ Harman Kardon

Huawei P10 ที่จะเปิดตัวปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้คาดว่าจะมีระบบเสียงที่ดีกว่าที่คาดการณ์กันเอาไว้มาก เนื่องจากใช้ชิปเสียงของ Yamaha และ Harman Kardon

แหล่งข่าวเปิดเผยข้อมูลว่า Huawei P10 ที่จะเปิดตัวปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้จะมีระบบเสียงที่ดีกว่าที่คาดการณ์กันเอาไว้มาก เนื่องจากใช้ชิปเสียงของ Yamaha และ Harman Kardon

Huawei P10 Kirin 960

แหล่งข่าวระบุว่า Huawei P10 จะมีสีใหม่ด้วยกันสองสี ได้แก่สีม่วง และสีเขียวอ่อน จับกลุ่มวัยรุ่น ส่วนสีเดิมอย่างดำ ขาว และทองจะยังคงอยู่ต่อไปเพื่อจับกลุ่มผู้ใช้งานเดิมที่อยากจะอัพเกรดขึ้นมาเป็นรุ่นใหม่ แต่ยังไม่มีข้อมูลโดยละเอียดของสเปคมือถือ วงในเผยว่า Huawei P10 จะมาพร้อมกับการกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 และหน้าจอโค้งทั้งสองข้าง รวมไปถึงชิปประมวลผลเสียงจากค่าย Yamaha และ Harman Kardon

ยังไม่แน่ชัดนักว่าทาง Huawei แบ่งการประมวลผลงานของชิปทั้งสองอย่างไร และยังไม่รู้ว่าจะมีข้อมูลหลุดออกมาให้ฟังกันหรือต้องรอจนกว่าจะถึงงานเปิดตัวปลายเดือนกุมภาฯ นี้เลย แต่เชื่อได้เลยว่ารอบนี้จัดเต็มเพื่อให้ชื่อเสียง Huawei ติดตลาดอย่างแน่นอน

ที่มา – Gizchina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save