News & Update

Huawei Nova 3 คาดอาจเปิดตัวธันวาคมนี้ พร้อมจุดเด่นที่กล้องสี่ตัวอีกเช่นเคย

Huawei Nova 3 สานต่อรุ่น 2i ด้วยกล้องที่ีขึ้นและชิพปนะมวลผลอันสุดยอด ขอบอกว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เตรียมเปิดตัวธันวาคมนี้ ราคาเปิดตัว 13k นิดๆ

ช่างเร็วยิ่งนัก หลังจากที่ Huawei Nova 2i เปิดตัวในประเทศไทยออกมาไม่นาน อยู่ดีๆก็มีข่าวลือจากสื่อทางยุโรปเผยว่า Huawei Nova 3 จะเปิดตัวในเดือนธันวาคมปีนี้

โดยดีไซน์เครื่องนั้นจะมีความคล้ายกับแบรนด์ลูกพี่ลูกน้อง Huawei Honor 7X แต่ใช้ชิพประมวลผลใหม่และกล้องคู่ที่ดีกว่าเดิม

Huawei Honor 7x

Huawei Honor 7x

หน้าจะมาพร้อมขนาด 5.93 นิ้ว FullView Display ความละเอียด FullHD+ ขับเคลื่อนด้วยชิพประมวลผล Kirin 670 แบบ 6 แกนประมวลผล แรม 3GB และหน่วยความจำภายใน 32GB แบตเตอรี่ 3,340 มิลลิแอมป์ และพอร์ต microUSB เหมือนรุ่น 2i

กล้องหน้าและกล้องหลังเป็นแบบคู่ กล้องหลังคู่ 16+20 ล้านพิกเซล (สี+ขาวดำ) ส่วนกล้องหน้าคู่จะเป็น 20+2 ล้านพิกเซล สายหน้าชัดหลังละลายนั่นเอง

Huawei Nova 3

นอกจากนี้ยังมีการเผยราคาออกมาด้วยว่าจะเปิดตัวในราคา 350 ยูโร หรือราวๆ 13,450 บาท อาจจะแพงนิดนึงแต่ว่าอย่าว่าเป็นราคาเปิดตัวในยุโรป ถ้าวางจำหน่ายในเอเชียราคาจะลงกว่านี้ครับ

อ้างอิง 1 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save