News & Update

กูรูเสียงชื่อดังของไทย ร่วมยืนยันพลังเสียง Harman/Kardon บน Huawei MediaPad M3

หลังจากที่ Huawei ประเทศไทยได้วางจำหน่ายแท็บเล็ตรุ่นล่าสุด Huawei MediaPad M3 ในประเทศไทยที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่ผ่านมา

หลังจากที่ Huawei ประเทศไทยได้วางจำหน่ายแท็บเล็ตรุ่นล่าสุด Huawei MediaPad M3 ในประเทศไทยที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี เพราะเป็นแท็บเล็ตที่มีพลังเสียงที่ทรงพลัง

Co-Engineer with Harman/Kardon

จากความร่วมมือกันระหว่าง Huawei และ Harman/Kardon ซึ่งทำให้ลำโพงของ Huawei MediaPad M3 นั้นมีคุณภาพที่ดีเยี่ยม เสียงคมชัดใส และเก็บทุกรายละเอียดของเสียงในทุกช่วงเวลาของการรับชมภาพยนตร์ได้เต็มอรรถรส และยังมีระบบเสียง Super Wide Sound 3.0 ที่ช่วยปรับระบบเสียงให้เหมาะสมต่อการฟังเพลงและชมภาพยนตร์ และเมื่อรวมกับประสิทธิภาพของหน่วยประมวลผล AK4367 จาก Asahi Kasei Micro devices ก็ทำให้ Huawei MediaPad M3 นั้นมีระบบเสียงที่มีประสิทธิภาพสูงทีเดียว

huawei-mediapad-m3-workshop-whatphone

จัด workshop “New Era of Sound”

Huawei ผู้ผลิตสมาร์ทโฟน Android อันดับ 2 ของโลกได้จัด workshop “New Era of Sound” เพื่อต่อยอดความสำเร็จจากการเปิดตัว Huawei MediaPad M3 ซึ่งได้เชิญกูรูด้านเสียงมาให้ความรู้และร่วมพิสูจน์คุณภาพเสียงของ Huawei MediaPad M3

มีการทดสอบ The Blind Test

ในช่วงกิจกรรม workshop นั้นได้มีการทดสอบ Blind Test โดยให้สื่อมวลชนร่วมฟังเพลงจากรายการประกวดร้องเพลงยอดฮิต The  Voice บน Huawei MediaPad M3 และแท็บเล็ตรุ่นอื่นๆในท้องตลาด ซึ่งผลปรากฎว่า ผู้ร่วมงานพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เสียงที่เล่นจาก Huawei MediaPad M3 นั้นให้รายละเอียดที่สมจริง  ถ่ายทอดน้ำเสียงที่สดใสทั้งเสียงร้องและเสียงพูดมีความกระจ่างชัดเจนนับว่าเป็นลักษณะเสียงที่มีความพิเศษเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากแท็บเล็ตอื่นในตลาด

Huawei MediaPad M3 workshop

คำยืนยันจากกูรูด้านเสียงของเมืองไทย

การร่วมมือระหว่าง Huawei และ Harman/Kardon นั้นจัดเป็นการรวมตัวของ 2 ที่สุดแห่งคุณภาพ การที่เราสามารถนำคุณภาพและมิติเสียงเหนือระดับมาบรรจุอยู่ในแท็บเล็ตหน้าจอไม่ถึง 10 นิ้ว ต้องเกิดจากการวิจัยและความร่วมมือมหาศาล Huawei MediaPad M3 จึงเป็นถือเป็น the best of the best เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่รวมความเป็นเลิศทั้งในด้านเสียงและการใช้งานแท็บเล็ตเข้าด้วยกันอาจารย์วิจิตร บุญชู บรรณาธิการนิตยสารเครื่องเสียง

huawei mediapad m3 workshop

Huawei MediaPad M3 วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วตั้งแต่งาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่ผ่านมา สนนราคา 12,900 บาท หาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

กูรูเสียงชื่อดังของไทย ร่วมยืนยันพลังเสียง Harman/Kardon บน Huawei MediaPad M3
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save