News & Update

Huawei เปิดสีใหม่สำหรับ Huawei Mate 9 กับสีดำ Obsidian Black

Huawei ได้เปิดตัว Huawei Mate 9 สีใหม่ สีดำสนิทในชื่อ Obsidian Black สีดำสนิทเป็นตัวเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการความเงียบขรึม

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน วันนี้ทาง Huawei ก็ได้ทำการอัพเดท Huawei Mate 9 ในตลาดด้วยการออกสีใหม่ สีดำสนิทชื่อว่า Obsidian Black สำหรับผู้ที่ต้องการความเงียบขรึมสีดำสนิทเป็นตัวเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการความเงียบขรึม

Huawei Mate 9 Obsidian Black

นอกจากสีใหม่แล้ว สเปคภายในของรุ่นนี้ยังเหมือนกับ Huawei Mate 9 ทุกประการ ยังไม่มีข้อมูลว่า Huawei Mate 9 Pro จะได้สีดำ Obsidian Black ไปวางจำหน่ายด้วยหรือไม่ โดยทาง Huawei เริ่มวางจำหน่ายในจีนตั้งแต่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมาแล้ว ส่วนนอกประเทศจีน รวมไปถึงไทยคงต้องรอดูกันอีกสักระยะว่าจะนำเข้ามาขายเมื่อไหร่

Huawei Mate 9

สำหรับรุ่น Huawei Mate 9 Pro และ Huawi Mate 9 Porch Edition คงต้องรอดูกันว่าจะได้สีดำ Obsidian Black มาขายในอนาคตด้วยหรือไม่

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save