News & Update

รูปหลุดใหม่เผย Huawei Mate 9 มีรุ่นจอโค้งด้วยเช่นกัน

ช่วงนี้เราได้ยินข่าวลือ Huawei Mate 9 มากขึ้น เนื่องจากใกล้จะได้เวลาเปิดตัวแล้วนั่นเอง แต่นภาพหลุดล่าสุดเผยว่ามือถือรุ่นนี้จะมีรุ่นหน้าจอโค้งด้วย

ช่วงนี้เราได้ยินข่าวลือ Huawei Mate 9 มากขึ้น เนื่องจากใกล้จะได้เวลาเปิดตัวแล้วนั่นเอง แต่ภาพหลุดล่าสุดเผยว่ามือถือรุ่นนี้จะมีรุ่นหน้าจอโค้ง (แบบเดียวกับ Galaxy S7 Edge) ด้วยเช่นกัน

regular-huawei-mate-9

มือถือทั้งรุ่นจอแบน และจอโค้งมีโค้ดเนมเป็นชื่อเกาะในรัฐในนิวยอร์ก รุ่นจอแบนคือ Manhattan ส่วนรุ่นจอโค้งคือ Long Island  โดยมีความแตกต่างในเรื่องหน้าจอ รุ่นจอแบนจะใช้หน้าจอ Full HD เท่านั้น ขณะที่รุ่นจอโค้งจะมีหน้าจอ QHD ละรองรับ Daydream VR อีกด้วย

Huawei Mate 9

อย่างไรก็ตาม ข่าวลือระบุว่า Huawei Mate 9 รุ่นหน้าจอโค้งนี้จะถูกจำกัดวางจำหน่ายแต่ในประเทศจีนเท่านั้น ส่วนรุ่นจอแบนจะวางจำหน่ายทั่วโลกเช่นเดิม งานนี้คงต้องรอดูว่า Huawei จะเก็บรุ่นจอโค้งเอาไว้ในจีนไม่ขายทั่วโลกจริงหรือไม่ เนื่องจากงานเปิดตัวก็ทำในมิวนิค ประเทศเยอรมันแท้ๆ ถ้าจะเปิดตัวไกลถึงยุโรป แต่วางจำหน่ายเฉพาะประเทศจีนก็ฟังดูจะแปลกๆ ไม่น้อย

สำหรับสเปคของ Huawei Mate 9 นอกจากลือกันว่าจะเป็นหน้าจอใหญ่ 5.9 นิ้วตามสไตล์ Mate แล้ว ยังใช้หน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุด HiSilicon Kirin 960 อีกด้วย และมีหน่วยความจำให้เลือกระหว่าง 4GB และ 6GB อีกต่างหาก

ส่วนกล้องยังคงใช้ผลงานของ Leica เป็นเลนส์คู่เพื่อภ่ายภาพเช่นเดียวกับ Huawei P9 ครับ

ที่มา – Venture Beat

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save