News & Update

หัวเว่ยเตรียมเปิดตัว Huawei Mate 30 สมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G รุ่นแรกของบริษัทภายในปลายปี 2019 นี้

Huawei Mate Series with 5G Smartphone Head

หัวเว่ยเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์โมเด็มที่รองรับระบบไร้สาย 5G ความเร็วสูง โดยคาดว่าจะปล่อยออกมาให้ผู้บริโภคได้จับจ่ายซื้อของกันในช่วงปลายปี 2019 นี้แล้ว

พูดได้เลยว่าผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรวมถึงผู้ผลิตชิพเซ็ตต่างก็เตรียมพร้อมสำหรับ 5G ที่รองรับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่กำลังจะมาถึงในไม่กี่ปีนี้แล้ว หัวเว่ยก็เป็นอีกบริษัทนึงที่เตรียมปล่อยสินค้าที่รองรับ 5G ของตัวเองอยู่เช่นกัน โดยโปรดักส์ที่วา่นั้นอาจจะเป็น Huawei Mate 30 ก็เป็นได้ครับ

หัวเว่ยเตรียมเปิดตัว Huawei Mate Series สมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G ภายในปี 2019

Huawei Mate 30 with 5G Smartphone

ทาง Huawei ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ไอทียักษ์ใหญ่แห่งประเทศจีน เตรียมปล่อยสินค้าที่รองรับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงอย่าง 5G โดยทางบริษัทวางแพลนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนและชิพเซ็ตที่รองรับภายในปลายปี 2019 นี้แล้ว เพราะหัวเว่ยเองก็เพิ่งเปิดตัวโมเด็ม Balong 5G01 ไปในงาน MWC 2018 ที่ผ่านมานี้เอง

อย่างไรก็ตามในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2019 พวกเราก็สามารถคาดการณ์ได้ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่รองรับ 5G ที่ทางบริษัทเตรียมจะปล่อยก็คงจะไม่พ้น Huawei Mate 30 Series นั่นเองครับ หากทางเรามีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save