News & Update

Huawei Mate 10 จะแบ่งย่อยเป็น 4 รุ่นหลัก มีความแตกต่างกันเล็กน้อยได้แก่…

Huawei Mate 10 จะมีแตกรุ่นย่อยด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่น โดยความแตกต่างจะอยู่ที่ความละเอียดหน้าจอ พาแนลที่ใช้ กล้องหลัง Leica ยิ่งแพงก็จะใช้ของที่ดีขึ้นตามไปด้วย

Huawei Mate 10

ข้อมูลที่เราทราบในตอนนี้คือ Huawei จะมี Huawei Mate 10 ด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่น ทราบโค้ดเนมว่ามี Blanc, Alps, Rhone, Marcel

  • Blanc (Huawei Mate 10 Pro) จะมีหน้าจอ AMOLED ขนาด 5.9 นิ้วความละเอียด QHD ใช้กล้องคู่ Leica
  • Alps (Huawei Mate 10) เป็นรุ่นธรรมดา หน้าจอใช้ IPS LCD มีความละเอียด Full HD เท่านั้น กล้องหลังยังคงเป็น Leica อยู่ มีการซอยรุ่นย่อยตามความจุและขนาดของ RAM
  • Rhone (Huawei Mate 10 Lite) เปิดตัวไปแล้วในจีนภายใต้ชื่อ Huawei Maimang 6 กล้องคู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง แต่ไม่ได้ใช้ Leica แล้ว และชิปประมวลผลถูกลดลงเหลือเพียง Kirin 659 เท่านั้น
  • Marcel (Huawei Mate 10 Porsche Design) รุ่นพิเศษที่รวมความหรูหรา สเปคระับบนสุดเหมือน Mate 10 Pro แต่ใช้วัสดุราคาแพง งานออกแบบโดย Porsche

เอาไว้มาดูกันว่าวันที่ 16 ตุลาคมนี้เราจะเห็น Huawei เปิดตัวทีเดียวครบทั้งสี่รุ่นเลยหรือไม่

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save