News & Update

คลิปวิดีโอทีเซอร์แรกของ Huawei Mate 10 เผยกล้องหลังคู่เลนส์ Leica

Huawei Mate 10 Teaser Video

Huawei ปล่อยวิดีโอทีเซอร์ตัวแรกสำหรับสมาร์ทโฟนจอใหญ่สเปคระดับเรือธง Huawei Mate 10 โดยมาในชื่อวิดีโอว่า ” Meet the device worth waiting for “

วันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา Huawei ปล่อยวิดีโอทีเซอร์ตัวแรกสำหรับสมาร์ทโฟนจอใหญ่สเปคระดับเรือธง Huawei Mate 10 นอกจากนี้ยังเผยให้ถึงรายละเอียดสเปคบางส่วนของรุ่นนี้อีกด้วย

Huawei Mate 10 – Meet the device worth waiting for

ในวิดีโอเผยให้เห็นหลักคือเซ็นเซอร์กล้องคู่ด้านหลังพร้อมในชื่อ Leica แบรนด์ที่ร่วมมือกับหัวเว่ยในการพัฒนาเซ็นเซอร์กล้องขึ้นมา

Mate 10 Dual Rear Camera

และในภาพนั้นเผยถึงสเปคกล้องหลังอย่างชัดเจนว่า มาพร้อมเซ็นเซอร์รองรับถ่ายภาพสีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลและเซ็นเซอร์ถ่ายภาพขาวดำที่ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล เหมือนกับรุ่นก่อนหน้าอย่าง Mate 9 และ P10 (เห็นความละเอียดเท่าเดิมหวังว่าจะมีการพัฒนาเพิ่มเติมมาด้วยนะ)

Mate 10

หน้าจอของ Mate 10 จะมาพร้อมเทคโนโลยีจอไร้ขอบอย่าง EntireView Display ที่มีขนาด 6 นิ้วในอัตราส่วน 18:9 ความละเอียด 2,160×1,080 พิกเซล และแน่นอนว่าขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล HiSilicon Kirin 970

ส่วนการเปิดตัวนั้นจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ แถมท้ายด้วยวิดีโอที่ปล่อยออกมาครับ


ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save