News & Update

หลุดรูปเร็นเดอร์ Huawei Mate 10 Pro ดีไซน์ใหม่ เฉียบกว่าเดิม พร้อมกล้อง f/1.6!

เป็นดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยวและดีกว่าดีไซน์เดิมมากๆเลยสำหรับ Huawei Mate 10 Pro ที่มีการออกแบบให้โค้งมนตามสมัย แถมรายละเอียดโดยรวมยังดูดีมากๆ ซึ่งภาพเร็นเดอร์นี้ก็ไม่ได้มาจากใครที่ไหนครับ Evan Blass เจ้าพ่อขาหลุดจากทวิตเตอร์นั่นเอง


แต่ขอย้ำอีกครั้งว่านี่เป็นเพียงดีไซน์ของ Mate 10 รุ่น Pro นะครับ รุ่นอื่นๆอย่าง Mate 10 Lite , Mate 10 คงต้องติดตามข้อมูลต่อไป(ยกเว้นรุ่นพิเศษ Porsche Design รูปเร็นเดอร์ออกมาแล้วนะ)

huawei mate 10 pro cam

จากรูปถ้ามองรายละเอียดตรงกล้องและเลนส์ดีจะมีเขียนไว้ด้วยว่า กล้องหลังคู่จะมีค่ารูรับแสงกว้างถึง f/1.6 และลายคาดตรงส่วนกล้องคาดว่าน่าจะเป็นกระจก เผยให้เห็นสีเครื่องสามสีคือ สีดำ สีน้ำเงิน และสีน้ำตาล

ด้านสเปคนั้นจะมีเหมือนกับรุ่น Porsche Design ด้วยหน้าจอขนาด 5.9 นิ้ว AMOLED ความละเอียด QHD พร้อมกับชิพประมวลผลใหม่ล่าสุด Kirin 970 และรองรับการถ่ายทอดเสียงผ่าน USB Type-C ระดับ 32bit

Huawei mate 10 pro

ทางด้าน Huawei จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล Mate 10 ทั้ง 4 รุ่นในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ มาคอยดูกันว่าข้อมูลและรูปที่หลุดออกมานั้นจะตรงกับข้อมูลในงานเปิดตัวรึเปล่า

ที่มา : GSMArena, @evleaks, @rquandt

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save