News & Update

Huawei Mate 10 เปิดตัว 16 ตุลาคมนี้ ทาง Huawei เริ่มส่งหมายเชิญไปยังสื่อแล้ว

Huawei Mate 10

Huawei ส่งหมายเชิญสื่อเข้าร่วมงานเปิดตัว Huawei Mate 10 โดยงานจัดขึ้นที่มิวนิค ประเทศเยอรมันนี แม้จะไม่ฟันธงว่าเป็นรุ่นใด แต่เลข 10 ด้านหลังก็บอกอยู่แล้ว

Huawei ส่งหมายเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเปิดตัว Huawei Mate 10 แล้ว โดยปีนี้งานเปิดตัวจัดขึ้นที่มิวนิค ประเทศเยอรมันนี

Huawei Mate 10 Invitation

แม้ว่าหมายเชิญจะไม่ได้บอกว่าเปิดตัวมือถือรุ่นอะไร นอกจากคำโปรยว่า Meet the device worth waiting for (พบกับมือถือที่คู่ควรแก่การรอ) แต่ด้านหลังมีเลข 10 ขนาดใหญ่บอกใบ้อยู่ว่างานนี้เปิดตัว Huawei Mate 10 อย่างแน่นอน

การเปิดตัว 16 ตุลาคมนี้จะทำให้ Huawei Mate 10 เปิดตัวและวางจำหน่ายหลังจาก Apple เปิดตัว iPhone ประจำปีนี้อย่างแน่นอน แปลว่าทาง Huawei เองก็ต้องมั่นใจน่าดูว่าขายได้ และชนกับ Apple ไหว

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Huawei เริ่มทำการผลิต Kirin 970 แบบ Mass Production แล้ว ซึ่งแต่เดิมมีข่าวว่าจะเริ่มผลิตในเดือนกันยายน ก็เป็นไปได้ว่าเลื่อนกำหนดให้เร็วขึ้นมาหนึ่งเดือนเพื่อเตรียมพร้อมการวางจำหน่ายทั่วโลกในเดือนตุลาคมก็เป็นได้

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save