News & Update

เปิดตัว Huawei Watch รุ่นพิเศษประดับคริสตัลสุดหรูจาก Swarovski

Huawei เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ 2 รุ่นใหม่ เอาใจหญิงสาวในรุ่นพิเศษประดับคริสตัลสุดหรูจาก Swarovski พร้อมรองรับการเชื่อมโลกโซเชียลแบบไม่มีพลาดบนระบบปฏิบัติการ Android Wear

Huawei เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ 2 รุ่นใหม่ เอาใจหญิงสาวในรุ่นพิเศษประดับคริสตัลสุดหรูจาก Swarovski พร้อมรองรับการเชื่อมโลกโซเชียลแบบไม่มีพลาดบนระบบปฏิบัติการ Android Wear

สำหรับสมาร์ทวอทช์ทั้ง 2 รุ่น ตัวเรือนจะเป็นสแตนเลสชั่นดี และครอบทับหน้าปัดด้วยกระจก sapphire ป้องกันรอยบนหน้าจอ AMOLED แบบกลมขนาด 1.4 นิ้ว พร้อมกับแรม 512 MB และรอม 4 GB และรองรับการเชื่อมต่อทั้ง Android และ IOS

04-huawei-watch-03

Huawei Watch Elegant และ Huawei Watch Jewel ตัวเรือนจะถูกเคลือบด้วยทองคำชั้นดี และมีสายข้อมือเป็นหนัง และสำหรับรุ่น Jewel จะถูกประดับด้วยคริตัลจาก Swarovski กว่า 68 เม็ดรอยเรียงกันบนขอบหน้าปัดทรงกลมสวยหรู ส่วนราคาของทั้ง 2 รุ่นจะอยู่ที่ 18,000 บาท และ 21,600 บาท ตามลำดับ

 

ที่มา : gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save