News & Update

หูฟัง Huawei FreeBuds มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ดีไซน์คล้าย AirPods

huawei freebuds head

หัวเว่ยเตรียมขายหูฟัง True Wireless ไร้สายรุ่นใหม่อย่าง Huawei FreeBuds ที่มีดีไซน์การออกแบบคล้าย AirPods ของ Apple แต่จะแตกต่างกันยังไง มาดูรายละเอียดกันเลยครับ

หลังจากทางหัวเว่ยเปิดตัว P20 | P20 Pro ไปในงานเปิดตัวเองก็มีอุปกรณ์สริมอย่างหูฟัง True Wireless ไร้สายรุ่นใหม่ที่กำลังจะขายพร้อมกันอย่าง Huawei FreeBuds ที่มีดีไซน์การออกแบบคล้าย Apple’s AirPods เป็นอย่างมาก วันนี้ก็เลยมีข้อมูลและรายละเอียดของเจ้าหูฟังตัวนี้มาฝากกันครับ

ใหม่! หูฟัง Huawei FreeBuds แบตเตอรี่ใหญ่ดีไซน์คล้าย AirPods

huawei freebuds white

ทางหัวเว่ยกล่าวว่า หูฟังอันใหม่ของเรานั้นมีระบบตัดเสียงรบกวนที่ดีกว่า AirPods ของ Apple เพราะตัวหูฟังเป็นแบบ In-Ear ที่ติดกับหูไม่หลุดง่าย และสามารถใช้งานได้ถึง 10 ชั่วโมงเมื่อชาร์จเต็ม (ขณะที่ AirPods ใช้งานได้แค่ 5 ชั่วโมงสำหรับการชาร์จ 1 รอบเต็ม)

นอกจากนี้ Huawei FreeBuds ยังมาพร้อมเคสมากมายแต่ก็ต้องซื้อเพิ่ม โดยอุปกรณ์เสริมดังกล่าวได้รับการประกาศให้ทราบอีกทีพร้อมกับ Huawei Active Noise Cancelling Earphones และ DAC Headphone Amplifier ซึ่งใช้ตัวแปลงสัญญาณดิจิตอล เป็น Audiophile-grade เพื่อให้ได้เสียงที่ดีที่สุดจากสมาร์ทโฟนของคุณ

 

huawei freebuds black

Huawei FreeBuds มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ สีดำ และสีขาว พร้อมเคาะราคาขายที่ 196 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6,100 บาท) ซึ่งสูงกว่าราคาของ Apple’s AirPods ที่ 160 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 4,900 บาท) แต่การเพิ่มเงินไปซื้อแบตเตอรี่ที่มากกว่า 2 เท่าและเทคโนโลยีใหม่ๆก็น่าจะคุ้มค่าพอสมควร

อย่างไรก็ตาม หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลเรื่องการจำหน่ายหูฟังรุ่นนี้จากหัวเว่ยประเทศไทยแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save