News & Update

Huawei Enjoy 7S หลุดข้อมูลสเปคพร้อมวันเปิดตัว 18 ธันวาคมนี้!

ล่าสุดอย่าง เจ้าพ่อข่าวหลุดชื่อดัง @evleaks ก็ออกมาทวีตเกี่ยวกับสเปคอย่างละเอียดพร้อมวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Huawei Enjoy 7S ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้

เมื่อไม่นานมานี้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Huawei Enjoy 7S ปรากฏตัวขึ้นทางสื่อข่าวออนไลน์โดยเจ้าพ่อข่าวหลุดชื่อดัง @evleaks ก็ออกมาทวีตเกี่ยวกับสเปคอย่างละเอียดพร้อมวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ธันวาคมนี้

Huawei Enjoy 7S

 

ตามที่เจ้าพ่อข่าวหลุดได้ออกมารายงานข่าวนั้น รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมหน้าจอ FullView Display ขนาด 5.6 นิ้ว มีความละเอียด 1080 x 2160 พิกเซล ตัวเครื่องมีขนาด 150.1 × 72.05 × 7.45mm และน้ำหนัก 143g ซึ่งเป็นขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับพกพามาพร้อมชิปเซ็ตเป็น Kirin 659 มีด้วยกัน 2 ความจุ คือ แรม 3GB หน่วยความจำ 32GB และ แรม 4GB หน่วยความจำ 64GB และมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 8MP และกล้องหลังคู่ความละเอียด 13MP+2MP

Huawei Enjoy 7S

แบตเตอรี่มีความจุ 3,000 mAh รองรับการชาร์จเร็ว รันบนระบบปฏิบัติการจะเป็น Android 8.0 Oreo ครอบทับด้วย EMUI 8.0 ล่าสุดส่วนสีจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 สี คือ สีดำ , สีน้ำเงิน และ สีทอง ส่วนราคาคงต้องต้องรอหลังจากวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งเราคาดว่าน่าจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 22 ธันวาคม ซึ่งก็แว่วๆ มาว่าอยู่ราวๆ 1,599 หยวน ยังไงรอดูกันอีกทีฮะ

ที่มา GSMarena, Evleak ,androidheadlines

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save