News & Update

เผยรายชื่อสมาร์ทโฟน Huawei ที่จะได้อัพเดท EMUI 5 เป็น Android 7.0 Nougat

Huawei P9 review - Whatphone.net

ข้อมูลรายชื่อของสมาร์ทโฟนจาก Huawei ที่มีแผนจะได้อัพเดท EMUI 5.0 เป็น Android 7.0 Nougat ภายในปี 2017 นี้ มาดูกันว่ามีรุ่นไหนบ้างที่จะได้ไปต่อ

ต้นปีมกราคม 2017 ที่ผ่านมา สมาร์ทโฟนหลากหลายแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Samsung, Moto และ Sony ได้เริ่มทยอยปล่อย OTA การอัพเดทเวอร์ชั่นของ Android 7.0 Nougat ให้กับสมาร์ทโฟนหลายๆ รุ่นของตัวเองกันบ้างแล้ว ตอนนี้มีข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนของ Huawei ที่จะได้อัพเดทเป็น Android 7.0 พร้อมกับ EMUI 5.0 ตัวใหม่

huawei ota Android 7.0 Nougat

ในช่วงตนเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีสมาร์ทโฟนของ Huawei หลายรุ่นในจีนได้ทยอยอัพเดทเป็น EMUI 5.0 แล้ว ได้แก่ Mate 8, P9, P9 Plus, Honor V8 และ Honor 8 สำหรับคิวต่อไปจะเป็นรุ่น Huawei Nova ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ตามด้วย G9 Plus, Honor Note 8 ในเดือนเมษายน, Honor 6X และ MediaPad M3 ในเดือนพฤษภาคม

สำหรับรุ่นที่เก่ากว่านี้อย่าง Honor 7, Honor 4X รวมถึง P8 และ P8 Lite นั้นไม่มีรายชื่อในแผนที่จะทำการอัพเดท

EMUI 5

ข้อมูลจาก : GSM Dome

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save