News & Update

HTC U12+ เปิดตัว 23 พฤษภาคมนี้

HTC U12+ Event

HTC USA ได้โพสต์รูปลงทวิตเตอร์ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “มือถือที่เป็นมากกว่าแค่สเปคแรง มาเร็วๆ นี้” ทำให้คาดว่าน่าจะเป็นรุ่นท็อปอย่าง HTC U12 ที่ลือกันนานพอสมควรแล้ว

HTC U12

HTC U12+

รูปหลุดก่อนหน้านี้เผยให้เห็นว่า HTC U12 จะมีหน้าจออัตราส่วน 18:9 ตามสมัยนิยม และคาดว่าจะใส่สเปคจัดเต็มอย่างรุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Snapdragon 845, กล้องหลังคู่, พื้นที่ในตัว 256GB แต่ก็มีข่าวลือซ้อนว่าปีนี้ HTC จะไม่แยกรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ให้หลากหลาย แต่จะออกรุ่นเดียวเลยในชื่อ HTC U12+ แทน โดยข่าวลือนั้นเผยว่ากำหนดเปิดตัวถูกเลื่อนจากเมษายนไปเป็นพฟษภาคมแทน ซึ่งก็ตรงกับการประกาศวันเปิดตัวรอบนี้

ในทวีตของ HTC USA ไม่ได้มีอะไรบ่งชี้ถึงรุ่นใหม่นัก รูปเรนเดอร์ที่เห็นด้านบนนี้เป็นภาพจาก @Evleaks เจ้าพ่อข่าวหลุดเจ้าเก่า ดูจากภาพแล้วตัวเครื่องเดินไม่แตกต่างจากมือถือรุ่นท็อปตัวอื่นๆ มากนัก ไม่ว่าจะเป็นฝาหลังกระจก กล้องคู่ ตัวอ่านลายนิ้วมือ ฯลฯ

ที่มา – Android Police

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save