News & Update

หลุดภาพ Render ของ HTC U12+ มาพร้อมกันถึง 3 เฉดสี ในดีไซน์ที่คุ้นตา

HTC U12+

หลุดกันมาแล้วครับ สำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี 2018 ของ HTC ที่รอบนี้ข้ามรุ่นไปที่ U12+ เลยทีเดียว และแน่นอนว่าภาพหลุดจากเจ้าพ่อข่าวลืออย่าง @evleaks เช่นเคย

ในที่สุดก็หลุดมาแล้วสำหรับ HTC U12+ ที่กำลังจะถูกเปิดตัวในวันที่ 23 พฤษภาคม 2018 ซึ่งในวันนี้ทาง Whatphone ก็ได้ภาพหลุดล่าสุดจาก @evleaks เจ้าพ่อข่าวลือแห่งวงการสมาร์ทโฟนที่น่าเชื่อถือที่สุด รวมถึงสเปคของเจ้าตัวนี้

หลุดภาพ Render และ Specs ของ HTC U12+

HTC U12+

  • จากภาพหลุด Render ของ U12+ จากคุณ Evan Blass เผยให้เห็นถึงดีไซน์ที่เป็นหน้าจออัตราส่วน 18:9 แบบปกติ ไม่ได้มีรอยบากหรือตื่ง ตามสมัยนิยมแต่อย่างใด โดยมาพร้อมกับกล้องคู่เหมือนชาวบ้านสักที ซึ่งตำแหน่งการวางแบบแนวนอนบนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือนี้ คล้าย LG G6 พอสมควร
  • รอบนี้มาด้วยกันถึง 3 สี ไม่ว่าจะเป็น สีม่วง สีดำ และสีเทา
  • มาดูในส่วนของสเปคที่หลุดออกมากันบ้าง รุ่นนี้จะมาพร้อมกับชิพเซ็ตสุดแรงของ Qualcomm Snapdragon 845 ควบคู่กับ RAM 6 GB ROM สูงสุดที่ 128 GB บนหน้าจอ Super LCD 6 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด QHD+ (1440 x 2880 พิกเซล) รวมถึงมีแบตเตอรี่ขนาด 3,500 mAh ที่รองรับ Quick Charge 3.0 ชาร์จไวเช่นเคย

HTC U12+ Specs

  • ในส่วนของกล้องมาพร้อมกับกล้องคู่ความละเอียด 12MP แบบ UltraPixel พร้อมรูรับแสง F/1.75 บวกกับกล้องอีกตัวที่มีความละเอียด 16MP ที่มีรูรับแสง F/2.6 ที่สามารถซูมออพติคอลได้ราว 1.85 ถึง 2 เท่า มี Dual OIS และ Ultra Speed ​​Auto focus 2 ซึ่งเป็นระบบ PDAF + Laser ออโต้โฟกัส และมีกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 8MP พร้อมเลนส์มุมกว้าง F/2.0
  • นอกจากนี้ยังมีในส่วนของกล้องวีดีโอที่สามารถถ่าย 4K 60 fps รวมถึง Slowmotion Video ได้สูงสุด 240 fps/s ทั้งยังชูเรื่องการอัดเสียงที่ให้ความละเอียดสูง (96kHz, 24 บิต) โดยใช้ไมค์ถึง 4 ตัวเลยทีเดียว
  • ฟีเจอร์อื่นๆที่น่าสนใจ ได้แก่ ใช้พอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB-C 3.1 (Gen 1) , รองรับ DisplayPort , มีระบบรับคำสั่งเสียงอัตโนมัติที่สแตนบายตลอดเวลา  และฟังก์ชันการทำงานของ HTC Edge Sense 2 รุ่นใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงให้ใช้งานง่ายกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามอีกไม่กี่วันก็จะถึงงานเปิดตัวของ U12+ แล้ว หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save