News & Update

HTC U11 ใน US ได้รับอัพเดต Android Oreo เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

HTC U11

ทางเจ้าตัวเอชทีซีได้โพสทวิตเองเลยว่าตอนนี้ HTC U11 เครื่องปลดล็อคเครือข่าย จะได้กินโอริโอ้กันแล้วนะ เริ่มปล่อยอัพเดตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทางเอชทีซีได้โพสทวิตยืนยันแล้วว่า Android Oreo Update สำหรับ HTC U11 จะเริ่มทยอยปล่อยให้อัพเดตกันแล้วตอนนี้โดยเครื่องที่จะได้รับอัพเดตจะต้องเป็นเครื่องที่อยู่ในเขตของสหรัฐ และเป็นเครื่องที่ไม่ได้ติดสัญญากับเครือข่าย(หรือเครื่องล็อกค่ายมือถือ) โดยได้มีโพสทวีตเตอร์ยืนยันว่าเริ่มปล่อยอัพเดตแล้วตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา

HTC U11 Oreo update twitter

โดยนอกจากเครื่องที่ปลดล็อกที่ใช้ได้ทุกค่ายจะสามารถอัพเดตได้แล้ว เครื่องที่ล็อกเครือข่ายจะได้รับอัพเดตต่อไป (แต่ไม่มีผลอยู่แล้วเพราะคนใช้ที่ไทยใช้เครื่องปลดล็อก)

HTC U11 locked Oreo update twitter

แต่ยังไงเหล่าผู้ใช้ HTC U11 ในไทยจะเป็นเครื่องปลดล็อกค่ายอยู่แล้ว ยังไงลองเช็กอัพเดตบนเครื่องตนเองดู (หรือจะใช้ VPN มุดไปโผล่ที่อเมริกาแล้วลองเช็กอัพเดตด็ก็ได้นะครับ)

อ๊ะๆ ยังไม่หมดๆ รุ่นเก่าๆ อย่าง HTC 10, U Ultra และรุ่นที่เปิดตัวไล่เลี่ยกันอย่าง U11 Life ก็จะได้อัพเดต Android Oreo เช่นกันจ้า

HTC 10 u11 Plus u ultra Oreo update twitter

อ้างอิง GSMArena Twitter

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save