News & Update

HTC U11 Plus มือถือรุ่นบนสุดของ HTC ปีนี้ อาจใช้สัดส่วนจอ 18:9 และเปิดตัวช่วงเดือน พ.ย.

HTC อาจจะเปิดตัวรุ่นสูงสุดของปีนี้ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยจะใช้ชื่อรุ่นว่า HTC U11 Plus ใส่เทคโนโลยีสมัยใหม่ระดับบนสุดทุกอย่างเท่าที่ปีนี้จะหาได้

HTC อาจจะเปิดตัวมือถือรุ่นสูงสุดของปีนี้ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยจะใช้ชื่อรุ่นว่า HTC U11 Plus ใส่เทคโนโลยีสมัยใหม่ระดับบนสุดทุกอย่างเท่าที่ปีนี้จะหามาจะใส่ได้

HTC U11 Plus

สำหรับในรุ่นนี้จะยังคงใช้ชิปการประมวลผลเป็น Snapdragon 835 อยู่เหมือนเดิม รวมไปถึง RAM 4 และ 6GB แยกรุ่นให้เลือก จุดเด่นจริงๆ จะเป็นหน้าจอ เนื่องจากเปลี่ยนมาใช้อัตราส่วน 18:9 แล้ว ซึ่งหน้าจอที่ใช้นั้นคาดว่าจะเป็นผลงานของ Japan Display ที่เป็นจอ 6 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 (2880 x 1440) ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นยังค่อนข้างใกล้เคียงกับ HTC U11 ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลัง 12 Megapixel กล้องหน้า 8 Megapixel หรือพื้นที่ภายในเครื่องแบบ UFS 2.1

HTC U11 Plus

ตัวเครื่องจะกันน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 เหมือนมือถือรุ่นแพงของค่ายอื่นๆ รองรับการชาร์จไฟไว QuickCharge 3.0 และขอบบางที่บีบเพื่อสั่งการได้ที่ชื่อว่า Edge Sense

ถ้าไม่มีอะไรผิดแผนเอชทีซีน่าจะเปิดตัว U11 พลัส วันที่ 11 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ในประเทศจีนก่อน เพื่อเรียกกระแสกลับมาจากผู้ใช้งานฝั่งจีน ส่วนจะไปวางจำหน่ายในประเทศอื่นด้วยหรือไม่นั้นยังคงเป็นปริศนาอยู่ครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save