News & Update

HTC U11 ในไต้หวันเริ่มอัพเดทกลายเป็น Android 8.0 Oreo แล้ว

HTC U11

HTC เริ่มปล่อยไฟล์อัพเดท Android 8.0 Oreo ตัวเต็มให้กับ HTC U11 แล้ว โดยเริ่มจากประเทศบ้านเกิดอย่างไต้หวันก่อนเป็นแห่งแรก

HTC U11 Android 8.0 Oreo

HTC นั้นสัญญาเอาไว้ว่าจะปล่อยไฟล์อัพเดท Android 8.0 Oreo ให้กับ HTC U11 ภายในปีนี้

ซึ่งก็ดูทรงแล้วน่าจะทำได้ตามที่สัญญา เพราะเพิ่งจะปล่อยไฟล์อัพเดทขนาด 1.3 GB ให้กับผู้ที่ใช้งาน HTC U11 ในประเทศไต้หวัน อัพเดทนี้นอกจากจะอัพเกรดระบบปฏิบัติการเป็น Android 8.0 แล้วยังเปิดการใช้งาน VoWiFi ให้กับเครือข่ายของไต้หวันอีกด้วย

นอกจากอัพเดทระบบปฏิบัติการแล้วฝั่ง Sense UI ก็ถูกปรับแต่งใหม่ให้ดีขึ้น ดูสะอาดขึ้นกว่าเดิมแต่ความเปลี่ยนแปลงไม่มากนัก และความปลอดภัยเป็นแพทช์ตัวล่าสุดของเดือนพฤศจิกายนอีกด้วย

HTC U11 Android 8.0 Oreo

ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่า HTC จะปล่อยอัพเดทดังกล่าวให้ผู้ใช้งาน HTC U11 ส่วนอื่นในโลกเมื่อไหร่ แต่คาดว่าคงอีกไม่นานก็จะปล่อยอัพเดทให้กับผู้ที่ซื้อเครื่องแบบไม่ติดสัญญากับเครือข่ายก่อน ในไทยมีคนใช้กันบ้างไหมนะรุ่นนี้

ที่มา – Android Central

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save