News & Update

HTC U11 จะได้รับอัพเดทเป็น Android Oreo ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ตามสัญญาอัพเดทใน 90 วัน

Android Oreo

Android 8.0 Oreo เปิดตัวตั้งแต่สิงหาคม และทาง HTC ก็มีสัญญาว่าจะอัพเกรดให้เป็นรุ่นล่าสุดภายใน 90 วัน ทำให้ HTC U11 ควรจะได้รับอัพเดทภายในเดือนพฤศจิกายนนี้

Google เปิดตัว Android 8.0 Oreo มาตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม และทาง HTC ก็มีสัญญาใจกับผู้ใช้มือถือระดับบนมาตลอดว่าจะอัพเกรดให้เป็นรุ่นล่าสุดภายใน 90 วัน ทำให้ HTC U11 ควรจะได้รับอัพเดทภายในเดือนพฤศจิกายนนี้

HTC U11

เจ้าพ่อข่าวสาย HTC อย่าง LlabTooFeR ปล่อยข้อมูลว่าตอนนี้ HTC อยู่ในช่วงทดสอบรอม Android 8.0 Oreo ช่วงสุดท้ายของการพัฒนาแล้ว คาดว่าจะสามารถปล่อยอัพเดทให้กับผู้ใช้งานทั่วโลกได้ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน หรือต้นธันวาคม

นอกจาก HTC U11 แล้วก็ยังมี HTC 10 และ HTC U Ultra ที่สัญญาว่าจะได้รับอัพเดทด้วยเช่นกัน เพียงแต่ว่าทั้งสองรุ่นนั้นยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่า HTC จะอัพเดทให้เมื่อไหร่ แต่คาดว่าจะเริ่มหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการพัฒนาสำหรับ HTC U11 ก่อน เพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการพัฒนาสำหรับรุ่นอื่นๆ ต่อไป

ที่มา – GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save