News & Update

HTC เปิดตัว HTC U11 EYEs สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ที่มาพร้อมโหมด Realtime Bokeh และ AR Stickers

HTC U11 EYEs เป็นสมาร์ทโฟนที่มีขนาดหน้าจอขนาด 6 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 เช่นเดียวกับรุ่น FLAG SHIPและมีกล้องหน้า 2 ตัว กล้องหน้าดังกล่าวมีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และรู้รับแสง f/2.2 สำหรับใช้ฟีเจอร์ Face Unlock คล้ายกับที่ใช้สำหรับปลดล็อคตัวเครื่องของ iPhone X อีกทั้งยังสามารถถ่ายภาพโหมด Portrait (ใช้ AI ทำให้พื้นหลังเบลอ) และ 3D AR Sticker ได้

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวานนี้สำหรับรุ่น HTC U11 EYEs พร้อมเปิดจองในงานที่ราคา 14,900 ดอลล่าร์ไต้หวัน ซึ่งหน้าตาของจริงก็ค่อนข้างเหมือนกับในข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เป๊ะๆ มีความแตกต่างกันเพียงรายละเอียดของฟีเจอร์นิดหน่อยเท่านั้น

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้เป็นสมาร์ทโฟนที่มีขนาดหน้าจอขนาด 6 นิ้ว น้ำหนักเพียงแค่ 185 กรัม อัตราส่วนหน้าจอใช้เป็นขนาด 18:9 เช่นเดียวกับรุ่น HTC U11 และมีกล้องหน้า 2 ตัว กล้องหน้าดังกล่าวมีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และรู้รับแสง f/2.2 สำหรับใช้ฟีเจอร์ Face Unlock คล้ายกับที่ใช้สำหรับปลดล็อคเครื่องของ iPhone X อีกทั้งยังสามารถถ่ายภาพ Portrait โหมด Realtime Bokeh (ใช้ AI ทำให้พื้นหลังเบลอ) และ 3D AR Sticker ได้

ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snadpragon 652 พร้อมด้วยแรมขนาด 4 GB ที่สามารถเพิ่มความจุได้ถึง 64 GB ( สามารถเพิ่มความจุได้ด้วย ) มาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่นระดับ IP67 และแบตเตอรี่ขนาด 3,930 mAh

รูปทรงก็อย่างที่บอกไป คือ หน้าตาคล้ายๆ รุ่นปัจจุบัน ส่วนเรื่องรูปร่างของ เฮชทีซี ยู 11 อายส์ นั้นจะเป็นแบบ Liquid Surface ที่มีความเรียบเนียน มันวาว และมีด้วยกัน 3 สี คือ แดง, ฟ้าเงิน และดำ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2018 ด้วยราคาประมาณ 505 เหรียญ หรือประมาณ 16,000 บาทเท่านั้น

ที่มา gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save