News & Update

HTC ปี 2017 เตรียมออกสมาร์ทโฟนใหม่ 6-7 รุ่น แต่ไม่มี HTC 11 อยู่ในแผน

HTC

ปีที่ผ่านมา HTC ได้เปิดตัวมือถือวางจำหน่ายหลายรุ่นด้วยกัน ดูเหมือนว่ายอดขายจะไม่ดีเท่าไหร่นัก ทำให้ยุทธศาสตร์ของปี 2017 คือปล่อยน้อย เน้นขายติดตลาดราคาโดนใจ

ตลอดปี 2016 นั้นแบรนด์อย่าง HTC ก็ได้เปิดตัวมือถือไปหลายรุ่นด้วยกัน ทั้งซีรีส์ HTC Desire และ HTC One รุ่นต่างๆ (รวมไปถึง HTC 10) แต่ดูเหมือนว่ายอดขายจะไม่ดีเท่าไหร่นัก ทำให้ยุทธศาสตร์ของปี 2017 เปลี่ยนมาเป็นปล่อยน้อยรุ่น เน้นขายติดตลาด ราคาโดนใจ

HTC

Chialin Chang ประธานฝ่ายสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อัจฉริยะที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ทได้คอนเฟิร์มแล้วว่าปีนี้ HTC จะวางจำหน่ายมือถือใหม่เพียง 6 – 7 รุ่นเท่านั้น โดยจำนวนนี้รวมมือถือที่เพิ่งเปิดตัวหมาดๆ อย่าง HTC U Ultra และ HTC U Play ไปแล้วด้วย โดยแปลว่าปีนี้จะเหลือรุ่นใหม่อีกประมาณ 4 – 5 รุ่นเท่านั้น

เมื่อถามถึงมือถือ HTC 11 มือถือระดับบนรุ่นถัดไปที่จะมาแทนที่ HTC 10 ก็ได้รับคำตอบว่าไม่มีมือถือรุ่นนี้ แต่เขาไม่ได้อธิบายมากนัก ทำให้ไม่แน่นักว่ามือถือรุ่นถัดไปจะไม่ได้ใช้ชื่อ HTC 11 หรือจะไม่มีรุ่นที่เข้ามาแทน HTC 10 ในปีนี้กันแน่ อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาจากคำถามรวมๆ แล้วคาดว่า HTC ยังคงมีมือถือระดับบนส่งเข้าสู่ตลาดในปีนี้ แต่ยังไม่แน่ชัดนักว่าจะเป็นรุ่นอะไร

คาดการณ์ว่าปีนี้ HTC จะโฟกัสกับแบรนด์ HTC Desire สำหรับตลาดระดับกลางและล่างที่เน้นความคุ้มค่าของราคาและภาพลักษณ์ที่ดูสนุกสนาน ส่วนแบรนด์ระดับบนอาจจะมีออกมาบ้าง แต่ไม่ได้โฟกัสหรือทำการตลาดเร่งยอดขายมากนัก

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save