News & Update

เปิดราคากล้อง HTC RE Camera ในประเทศไทย จะวางขายที่ราคา 6,790 บาท

หลังจากที่เราทราบข่าวงานเปิดตัว HTC Desire EYE และ HTC RE Camera อย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปแล้ว ตอนนี้ก็มีราคาหลุดของ HTC RE Camera ซึ่งเป็นกล้องแอคชั่นสำหรับผู้ที่มีชีวิตท้าทายนั่นเองครับ โดย HTC RE Camera จะวางขายในไทยด้วยราคา 6,790 บาทครับ

หลังจากที่เราทราบข่าวงานเปิดตัว HTC Desire EYE และ HTC RE Camera อย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปแล้ว ตอนนี้ก็มีราคาหลุดของ HTC RE Camera ซึ่งเป็นกล้องแอคชั่นสำหรับผู้ที่มีชีวิตท้าทายนั่นเองครับ โดย HTC RE Camera จะวางขายในไทยด้วยราคา 6,790 บาทครับ ส่วนกำหนดการในการวางจำหน่ายกล้องรุ่นนี้ของ HTC นั้นยังไม่มีออกมาในตอนนี้ แต่จะมีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ที่จะมีการวางขาย HTC Desire EYE ก่อน

สำหรับจุดเด่นของ HTC RE Camera ก็คือมีความละเอียดกล้องที่ 16 ล้านพิกเซล เลนส์มุมกว้าง 146 องศา สามารถถ่ายวีดีโอแบบ Full HD ได้ นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวีดีโอแบบ slo-motion และยังกันน้ำได้อีกด้วย นอกจากนี้ HTC RE Camera ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับขาลุยที่ชอบปั่นจักรยาน และมีขาตั้งกล้องสำหรับถ่ายวีดีโอแบบ Time Lapse วางขายแยกด้วย และยังสามารถเชื่อมต่อใช้งานได้ทั้งระบบ Android และ iOS ครับ ตัวกล้องยังสามารถใส่เมมเพิ่มได้ถึง 128GB

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save