News & Update

ประธาน HTC บอกว่า ไม่เห็นนวัตกรรมใหม่ในดีไซน์ของ Galaxy S4 เลยแม้แต่น้อย

เว็บไซต์ Business Insider มีโอกาสไปสัมภาษณ์ Mike Woodward ประธานของ HTC ในทวีปอเมริกาเหนือ ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ Samsung Galaxy S4 มือถือของคู่แข่งที่พึ่งจะเปิดตัวไป ซึ่งประธานของ HTC คนนี้ก็ใส่ความรู้สึกเต็มที่กับการวิจารณ์ Galaxy S4 ว่า

เว็บไซต์ Business Insider มีโอกาสไปสัมภาษณ์ Mike Woodward ประธานของ HTC ในทวีปอเมริกาเหนือ ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ Samsung Galaxy S4 มือถือของคู่แข่งที่พึ่งจะเปิดตัวไป ซึ่งประธานของ HTC คนนี้ก็ใส่ความรู้สึกเต็มที่กับการวิจารณ์ Galaxy S4 ว่า ‘เรา (HTC) ไม่เห็นนวัตกรรมใหม่ๆในการดีไซน์ Galaxy S4 จาก Samsung เลย และ Galaxy S4 ก็มีหน้าตาเหมือนกับบรรพบุรุษ (Galaxy S3) ของมันเลย’

ประธานของ HTC ไม่ได้พูดถึงซอฟต์แวร์ใหม่ที่ถูกใส่ไว้ใน Galaxy S4 เลยแม้แต่น้อยครับ และบอกว่า ‘ผมคิดว่า Samsung เสียเงินไปกับการตลาดมากกว่านวัตกรรมอื่นๆ และน่าจะทุ่มเงินในการตลาดมากกว่าปีที่แล้ว ซึ่ง HTC นั้นไม่มีงบการตลาดจะไปสู้กับแคมเปญของ Samsung ได้ในตอนนี้ แต่ก็ได้แต่หวังว่ายอดขายของ HTC One นั้นจะออกมาดี’

 

samsung-electronics-cos-latest-galaxy-s4-phone-is-seen-during-its-launch-at-the-radio-city-music-hall-in-new-york-march-14-2013

ที่มา Business Insider

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save