News & Update

HTC One X10 เปิดตัวแล้ว วัสดุพรีเมียมแบตเตอรียักษ์ 4,000 mAh

HTC เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ชื่อว่า HTC One X10 แล้วหลังจากเป็นข่าวลือมาสักพัก โดยตอนนี้มีกำหนดวางจำหน่ายแค่ในรัสเซียก่อนเท่านั้น สเปคและราคาชี้ให้เห็นว่าจับตลาดระดับกลาง

HTC One X10

HTC One X10 ยังคงเป็นมือถือโลหะทั้งตัวเหมือนกับรุ่นอื่นๆ ในซีรีส์ HTC One โดย HTC อวดว่าทนทานต่อการกระแทก ทำตกมือได้ (แต่ให้ดีไม่ทำตกจะดีกว่า) หนึ่งในจุดเด่นที่ต้องหยิบมาพูดถึงก็คือแบตเตอรียักษ์ใหญ่ 4,000 mAh แบตเตอรีที่มากขนาดนี้ HTC ระบุว่าสามารถคุยผ่าน 3G ได้ยาวต่อเนื่อง 25.5 ชั่วโมง หรือตั้งแสตนด์บายได้ 31 วัน ไม่รองรับเทคโนโลยีการชาร์จไฟเร็วใดๆ ใช้แต่ไฟเพียงแค่ 5V/2A ธรรมดา อาจจะต้องชาร์จไฟด้วยความอดทนเสียหน่อย

หน้าจอนั้นมีขนาด 5.5 นิ้ว Full HD ใช้พาแนลหน้าจอแบบ Super LCD เหมือนกับรุ่นอื่นๆ ของ HTC กระจกที่ใช้ด้านหน้าเป็น Gorilla Glass

หน่วยประมวลผลนั้นใช้เพียง MediaTek Helio P10 เท่านั้น (GPU เป็น Mali-T860) มีแรม 3GB และพื้นที่ในตัว 32GB รองรับ MicroSD สูงสุด 2TB จับตลาดผู้ใช้ระดับกลางที่อยากได้มือถือหน้าตาดูดี แต่ฟีเจอร์ไม่ต้องเวอร์ และราคาไม่แพง

กล้องหน้านั้นมีขนาด 8 Megapixel ส่วนกล้องหลัง 16 Megapixel รองรับการถ่ายรูปพร้อมกันทั้งด้านหน้าและด้านหลัง 

HTC One X10 ยังมีอีกจุดเด่นของซีรีส์ HTC One ก็คือ HTC BoomSound (เฉพาะตอนเสียบหูฟัง) ตัวเครื่องมีไมโครโฟนสำหรับตัดเสียงภายนอก และตัวอ่านลายนิ้วมือด้านหลัง

ตัวเครื่องใช้ซิมแบบบ Nano-SIM ได้สูงสุดสองช่อง รองรับการใช้งาน 4G VoLTE และมาตรฐานการเชื่อมต่อสมัยใหม่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น WiFi 802.11 a/b/g/n หรือ Bluetooth 4.2, GPS/Glonass และมาตรฐานอื่นๆ อีกมาก

ในการเปิดตัวไม่ได้มีการพูดถึงระบบปฏิบัติการว่าจะเป็น Android เวอร์ชันไหน แต่ว่าจะถูกครอบด้วย HTC Sense อีกทีหนึ่ง

HTC ระบุว่า HTC One X10 จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศรัสเซียเดือนนี้ มีให้เลือกด้วยกันสองสี ได้แก่สีเงิน และสีดำราคาแปลง 19,990 รูเบิล (ราวๆ 12,250 บาท) เริ่มวางจำหน่ายเดือนเมษายนนี้

ที่มา – Tech Androids

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save