News & Update

HTC One A9 กับผลทดสอบแบตเตอรี่ อึดไหมไปชม!

HTC One A9 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 2,150 mAh ด้วยความที่แบตเตอรี่ให้มาน้อย สื่อต่างประเทศจึงทำการทดสอบว่ามันจะพอใช้งานใน 1 วันหรือไม่?

HTC One A9 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากค่าย ปรับโฉมดีไซน์ใหม่ให้ดูสวยงามและทันสมัยมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับ Android 6.0 (Marshmallow) ตั้งแต่แรกเริ่ม มีหน้าจออยู่ที่ขนาด 5 นิ้ว และให้แบตเตอรี่มาที่ 2,150 mAh

ด้วยความที่แบตเตอรี่ขนาดความจุน้อยทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่าตัวเครื่องนั้นจะใช้งานได้ยาวนานแค่ไหน อึดหรือไม่ สื่อนอกจากต่างประเทศจึงได้ทดสอบให้หายข้องใจในเรื่องนี้กัน ว่าแต่จะเป็นอย่างไรบ้างไปชมกันเลย

02-htc-one-A9-02

สำหรับการทดสอบแบตเตอรี่นั้นพบว่าตัวเครื่องค่อนข้างอึดพอสมควร ด้วยหน้าจอแบบ AMOLED ที่ช่วยให้ประหยัดพลังงานแต่ให้สีสันสดใส พร้อมทั้งชิปเซ็ตประมวลผลแบบ Snapdragon 617 ที่ช่วยให้ประหยัดพลังงานขึ้นอีกขั้น ทำให้ตัวเครื่องสามารถสนทนาได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 11.12 ชั่วโมง ดูวีดีโอได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 8.33 ชั่วโมงเลยทีเดียว

02-htc-one-A9-04

อย่างไรก็ตามผลการทดสอบนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของแบตเตอรี่เท่านั้น ทั้งนี้การใช้งานจริงจะเป็นอย่างไรต้องรอติดตามดูกันต่อไปครับ

ที่มา : gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save