News & Update

HTC Desire Family สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ราคาสบายกระเป๋า

เอชทีซี นำเสนอ HTC Desire Family มาเติมเต็มทุกจังหวะของชีวิตทั้ง HTC Desire EYE, HTC Desire 826, HTC Desire 820s, HTC Desire 816G, HTC Desire 620G และ HTC Desire 526G

เอชทีซี นำเสนอ HTC Desire Family สุดยอดสมาร์ทโฟนตระกูลดีไซร์ที่มาพร้อมกับคุณภาพเหนือระดับอัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพทรงพลังพร้อมกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่จะมาเติมเต็มทุกจังหวะของชีวิตทั้ง HTC Desire EYE, HTC Desire 826, HTC Desire 820s, HTC Desire 816G, HTC Desire 620G และ HTC Desire 526G

HTC Desire 826 (2)

HTC Desire 826 dual sim สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนภายใต้การออกแบบที่โดดเด่นด้วยดีไซน์โค้งมนเข้ากับสรีสระและสีสันโดดเด่นทันสมัยมีชีวิตชีวาที่จะมาตอบสนองทุกจังหวะของชีวิตกับฟีเจอร์ที่เอชทีซีสร้างสรรค์มาให้คุณปลดปล่อยสไตล์ของคุณได้เต็มจินตนาการทั้งภาพและเสียงกับกล้องความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชั่น HTC EYE Experience ที่ให้คุณบอกเล่าเรื่องราวในมุมมองใหม่ๆ ผ่านหน้าจอ Full HD ขนาด 5.5 นิ้ว และเสียงที่ทรงพลังยิ่งกว่ากับ HTC BoomSound พร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby Audio™ ที่ช่วยมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนในแบบที่ไม่เคยพบมาก่อน

HTC Desire EYE สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพที่ดีที่สุดกับกล้องหน้าและหลังความละเอียดสูงถึง13 ล้านพิกเซลพร้อม dual-LED แฟลชแบบทูโทน พร้อมฟังก์ชั่น HTC EYE Experience ให้คุณเปิดโลกทัศน์ใหม่และเพิ่มโอกาสในการสนุกกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์บันทึกทุกช่วงเวลาในชีวิตไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาเล็ก ๆ หรือนาทีสำคัญได้อย่างคมชัดที่สุด ภายใต้หน้าจอ Full HD ขนาด 5.2 นิ้ว มาพร้อมสีทูโทนโดดเด่นและกันน้ำได้ HTC Desire 820s dual sim สร้างสรรค์มาให้คุณได้ทำสิ่งที่คุณรักได้มากกว่าที่เคย สนุกกับที่สุดของความเร็ว และพลังประมวลผลของ Octa-Core โพรเซสเซอร์ รองรับ 4G LTE พร้อมสัมผัสมุมมองใหม่ๆที่ใหญ่กว่าเดิมด้วยหน้าจอ HD 5.5 นิ้ว เติมสไตล์ที่แตกต่างอย่างเป็นตัวเองด้วยเครื่องสองสียูนิบอดี้ไร้รอยต่อ สนุกกับการถ่ายภาพด้วยกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลและเซลฟี่กันให้สุดกับกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซลราคาเพียง 9,990 บาท

HTC Desire 816G dual sim สุดยอดสมาร์ทโฟนหน้าจอ 5.5 นิ้ว ให้คุณสัมผัสประสบการณ์บันเทิงอย่างเต็มรูปแบบด้วยลำโพงคู่ด้านหน้าเทคโนโลยี BoomSound™ ที่ช่วยให้คุณภาพเสียงของสมาร์ทโฟน เครื่องนี้โดดเด่นเหนือใคร ถ่ายภาพเซลฟี่ได้มันส์กว่าที่เคยด้วยกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลเลนส์มุมกว้างและกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ที่มอบประสบกาณ์ระดับพรีเมี่ยมให้กับคุณ ในราคาเพียง 7,990 บาท

HTC Desire 620G dual sim

HTC Desire 620 G dual sim สุดยอดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมในราคาน่าสัมผัสหน้าจอHD ขนาด 5 นิ้ว ด้วยตัวเครื่องที่โค้งมนเรียบหรูพร้อมดีไซน์สองสีที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับทุกสไตล์ เติมอิสระให้กับความลงตัวระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวของคุณในทุกวัน กล้องด้านหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและกล้องด้านหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ในราคาเพียง 6,990 บาท

เอชทีซี ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน เขย่าวงการส่งท้ายปีจัดหนักส่งทัพ HTC Desire Family  พร้อมกัน 4 รุ่น รุกตลาดสมาร์ทโฟน ขยายฐานจับทุกกลุ่มเป้าหมาย “HTC Desire EYE” สมาร์ทโฟนตัวแรกของโลกที่มาพร้อมกล้องหน้าและหลัง 13 ล้านเมกะพิกเซล และสมาร์ทโฟน 2 ซิมทั้ง HTC Desire 820s, HTC Desire 816G, HTC Desire 620G กับประสิทธิภาพการทำงานระดับไฮเอ็นด์ ในราคาที่จับต้องได้อย่างไม่น่าเชื่อพร้อมด้วยกล้อง RE นวัตกรรมการถ่ายภาพใหม่จากเอชทีซี ที่จะพลิกโฉมหน้าการถ่ายภาพ พร้อมเปิดตัว “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย 

มร.แจ็ค หยาง ประธานบริหารบริษัท เอชทีซี จำกัดภาคพื้นเอเชียใต้ กล่าวว่าเอชทีซีได้สร้างมาตรฐานใหม่ในวงการสมาร์ทโฟนมาโดยตลอดเราจึงไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและผู้บริโภควันนี้เรามีการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์กลุ่มตระกูล Desire มากถึง 4 รุ่นเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างครบวงจร ด้วยการเปิดตัว HTC Desire EYE และ HTC Desire 820s, HTC Desire 816G และ HTC Desire 620G กับคุณภาพเหนือระดับในราคาที่จับต้องได้และในโอกาสนี้เรามีความยินดีที่จะเปิดตัวแบรนด์            แอมบาสเดอร์ คนแรกของประเทศไทย คือ คุณปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ด้วยบุคลิกและไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของคนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยม มีความสามารถหลากหลายและประสบความสำเร็จทั้งในอาชีพการแสดง ดนตรี และอื่นๆ  ทำให้เราเชื่อมั่นว่าปีเตอร์จะเป็นตัวแทนของแบรนด์ที่เหมาะสมกับทุกช่วงวัย และยังสามารถถ่ายทอดประสบการณ์ตรงจากใช้สมาร์ทโฟนเพื่อให้เราสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด”

ด้าน ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเอชทีซี กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับที่เอชทีซี เปิดโอกาสให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์ระดับโลกส่วนตัวเป็นคนที่ชอบเทคโนโลยีอยู่แล้ว ยิ่งได้สัมผัสและใช้งานจริงกับสมาร์ทโฟนของเอชทีซี ด้วยฟีเจอร์ที่ครบครันตอบสนองไลฟ์สไตล์ใน     ทุกวัน ที่โดดเด่นยิ่งกว่าคือเรื่องการออกแบบที่สวยงามทุกมุมมองและยังใส่ใจในทุกรายละเอียดอีกด้วย ที่ผมชอบมากๆอีกหนึ่งฟีเจอร์ คือ กล้องที่มีลูกเล่นมากทำให้ผมสนุกที่จะกดชัตเตอร์บันทึกทุกช่วงเวลาของ ‘น้องแพนเตอร์’ อีกด้วยครับ ”

สำหรับ 5 ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในครั้งนี้ ประกอบด้วย

HTC Desire EYE สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพที่ดีที่สุดกับกล้องหน้าและหลังความละเอียดสูงถึง13 ล้านพิกเซลพร้อม dual-LED แฟลชแบบทูโทน พร้อมฟังก์ชั่น HTC EYE Experience ให้คุณเปิดโลกทัศน์ใหม่และเพิ่มโอกาสในการสนุกกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์บันทึกทุกช่วงเวลาในชีวิตไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาเล็ก ๆ หรือนาทีสำคัญได้อย่างคมชัดที่สุด ภายใต้หน้าจอ Full HD ขนาด 5.2 นิ้ว มาพร้อมสีทูโทนโดดเด่นและกันน้ำได้ HTC Desire EYE พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันพุธที่ 3 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปในราคา 15,990 บาท

HTC Desire 820s dual sim (1)

HTC Desire 820s dual sim สร้างสรรค์มาให้คุณได้ทำสิ่งที่คุณรักได้มากกว่าที่เคย สนุกกับที่สุดของความเร็ว และพลังประมวลผลของ Octa-Core โพรเซสเซอร์ รองรับ 4G LTE พร้อมสัมผัสมุมมองใหม่ๆที่ใหญ่กว่าเดิมด้วยหน้าจอ HD 5.5 นิ้ว เติมสไตล์ที่แตกต่างอย่างเป็นตัวเองด้วยเครื่องสองสียูนิบอดี้ไร้รอยต่อ สนุกกับการถ่ายภาพด้วยกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลและเซลฟี่กันให้สุดกับกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซลราคาเพียง 9,990 บาท

HTC Desire 816G dual sim สุดยอดสมาร์ทโฟนหน้าจอ 5.5 นิ้ว ให้คุณสัมผัสประสบการณ์บันเทิงอย่างเต็มรูปแบบด้วยลำโพงคู่ด้านหน้าเทคโนโลยี BoomSound™ ที่ช่วยให้คุณภาพเสียงของสมาร์ทโฟน เครื่องนี้โดดเด่นเหนือใคร ถ่ายภาพเซลฟี่ได้มันส์กว่าที่เคยด้วยกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลเลนส์มุมกว้างและกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ที่มอบประสบกาณ์ระดับพรีเมี่ยมให้กับคุณ ในราคาเพียง 7,990 บาท

HTC Desire 620 G dual sim สุดยอดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมในราคาน่าสัมผัสหน้าจอHD ขนาด 5 นิ้ว ด้วยตัวเครื่องที่โค้งมนเรียบหรูพร้อมดีไซน์สองสีที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับทุกสไตล์ เติมอิสระให้กับความลงตัวระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวของคุณในทุกวัน กล้องด้านหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและกล้องด้านหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ในราคาเพียง 6,990 บาท

กล้องตัวจิ๋วสมรรถนะแรง RE ถูกออกแบบมาให้หยิบจับได้อย่างเหมาะมือภายใต้รูปลักษณ์ทรงกระบอกที่ทั้งสวยโดดเด่นและเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับแรงกดในตัว (built-in grip sensor) ที่ช่วยให้กล้องทำงานได้ในทันทีที่คุณหยิบกล้องไว้ในมือ โดยไม่ต้องเสียเวลากดปุ่มเปิด ตัวกล้องมาพร้อมความละเอียดสูง 16 ล้านพิกเซล และโหมดถ่ายวีดิโอแบบฟูลเอชดี พร้อมเลนส์มุมกว้าง 146 องศา ฟังก์ชั่นการถ่ายภาพแบบสโลว์โมชั่นและฟังก์ชั่นการตั้งเวลาถ่ายภาพ(Time Lapse) หรือแม้กระทั้งการจับภาพใต้น้ำ เพราะ RE สามารถใช้งานใต้น้ำได้ในระดับความลึก  1 เมตรและยาวนานถึง 30 นาที โดยที่ไม่จำเป็นต้องใส่เคสกันน้ำ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่น RE ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และระบบปฏิบัติการ IOS

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดกับ HTC Desire ทั้ง 4 รุ่น ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 3 ธันวาคม 2557 นี้เป็นต้นไป ที่ร้านเอชทีซีทั้ง 4 สาขา (มาบุญครอง เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เซียร์ รังสิต), TG Fone, Jaymart, Synnex, และร้านขายมือถือทั่วประเทศ   ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save